Chỉ một câu nói, Matt Liu ngầm phủ nhận tin đồn chia tay Hương Giang

Không chỉ phủ nhận tin đồn chia tay Hương Giang, Matt Liu còn chứng minh tình cảm với bạn gái ngày càng mặn nồng.

Trên trang cá nhân, Hương Giang xả kho bộ ảnh trong chuyến đi Thụy Sĩ. Visual của nữ ca sĩ nhận về "cơn mưa" lời khen từ phía người hâm mộ. Đáng chú ý, ngay dưới bài viết Matt Liu để lại dòng bình luận: "Nơi này tên Matt và có em nên mới đẹp chứ".

Chỉ một câu nói, Matt Liu ngầm phủ nhận tin đồn chia tay Hương Giang-1

Chỉ một câu nói, Matt Liu ngầm phủ nhận tin đồn chia tay Hương Giang-2

Không chỉ phủ nhận tin đồn chia tay Hương Giang, Matt Liu còn chứng minh tình cảm với bạn gái ngày càng mặn nồng.

Dòng bình luận của Matt Liu nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen, khiến dân tình "thả tim" không ngớt. Nhân cơ hội này netizen vào thúc giục cặp đôi sớm tổ chức đám cưới trong "tương lai gần". Đây không phải lần đầu tiên bạn trai Hương Giang "thả thính" công khai cô giữa chốn đông người. Trước đó, cả hai không ngại thể hiện tình cảm, tương tác với nhau qua mạng xã hội khiến dân tình "xỉu up, xỉu down".

Chỉ một câu nói, Matt Liu ngầm phủ nhận tin đồn chia tay Hương Giang-3

Chỉ một câu nói, Matt Liu ngầm phủ nhận tin đồn chia tay Hương Giang-4

Visual của nữ ca sĩ nhận về "cơn mưa" lời khen từ phía người hâm mộ.

Gần đây, cặp đôi liên tục vướng tin đồn chia tay. Tuy nhiên, chỉ với câu nói trên Matt Liu như ngầm phủ định tin đồn trên. Thậm chí, còn chứng minh mối quan hệ của cả hai ngày càng ngọt ngào. Trải qua không ít tin đồn chia tay, Hương Giang và Matt Liu không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, mà âm thầm có những hành động ngầm chứng minh mối quan hệ vẫn diễn ra tốt đẹp.

Hương Giang - Matt Liu nên duyên từ 1 chương trình hẹn hò và chính thức công khai hẹn hò vào hồi tháng 3/2020. Kể từ khi công khai hẹn hò, Matt Liu - Hương Giang được nhận xét là cặp "trai tài gái sắc".

Chỉ một câu nói, Matt Liu ngầm phủ nhận tin đồn chia tay Hương Giang-5

Chỉ một câu nói, Matt Liu ngầm phủ nhận tin đồn chia tay Hương Giang-6

Hương Giang xả kho bộ ảnh trong chuyến đi Thụy Sĩ.

Nói về kế hoạch kết hôn, người đẹp từng tiết lộ: "Với Hương Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt Liu, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt Liu".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/chi-mot-cau-noi-matt-liu-ngam-phu-nhan-tin-don-chia-tay-huong-giang-202206090959394398.html TIN KHÁC

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.