Chỉ một chi tiết cho thấy bầu Hiển quý gia đình Đỗ Mỹ Linh cỡ nào

Mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh bầu Hiển và bố Đỗ Mỹ Linh có hành động thân thiết sau trận bóng.

Sau khi được gả vào nhà bầu Hiển, nhất cử nhất động của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng và giới báo chí truyền thông. Đặc biệt mới đây, những hình ảnh giản dị nhưng cho thấy mối quan hệ thân tình giữa hai bên sui gia được chia sẻ lên mạng xã hội càng khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Cụ thể, sau trận bóng trên SVĐ Hàng Đẫy, bố chồng Đỗ Mỹ Linh với nụ cười rạng rỡ, tay nâng cao chiếc cúp vô địch trao cho bố mẹ của nàng hậu. Cả hai bên còn vui vẻ dùng điện thoại selfie cùng nhau. Tình cảm thân thiết giữa hai bên thông gia cho thấy bầu Hiển rất quý mến gia đình con dâu. Bởi từ trước tới nay, bầu Hiển vẫn luôn giữ bí mật về cuộc sống của gia đình và ông cũng hiếm khi tương tác với những người xung quanh.

Chỉ một chi tiết cho thấy bầu Hiển quý gia đình Đỗ Mỹ Linh cỡ nào-1

Chỉ một chi tiết cho thấy bầu Hiển quý gia đình Đỗ Mỹ Linh cỡ nào-2

Bố chồng Đỗ Mỹ Linh trao cúp cho sui gia lại còn selfie cực vui vẻ.

Chỉ một chi tiết cho thấy bầu Hiển quý gia đình Đỗ Mỹ Linh cỡ nào-3

Chỉ một chi tiết cho thấy bầu Hiển quý gia đình Đỗ Mỹ Linh cỡ nào-4

Gia đình hai bên còn vui vẻ chụp ảnh cùng nhau.

Chỉ một chi tiết cho thấy bầu Hiển quý gia đình Đỗ Mỹ Linh cỡ nào-5

Chỉ một chi tiết cho thấy bầu Hiển quý gia đình Đỗ Mỹ Linh cỡ nào-6

Bầu Hiển còn từng hào hứng lên sân khấu nhảy cùng các con.

Trước đó, trong đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang, vợ chồng bầu Hiển còn phấn khởi đến mức lên hẳn sân khấu nhảy cùng các con. Không chỉ bố mẹ chồng mà anh chồng là Đỗ Quang Vinh cũng thường xuyên dành lời khen cho em dâu trên mạng xã hội. Có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh rất được lòng các thành viên gia đình ông xã.

 Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/chi-mot-chi-tiet-cho-thay-bau-hien-quy-gia-dinh-do-my-linh-co-nao-41149.html

Đỗ Mỹ Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.