Chỉ một hành động "vô thức" này cũng cho thấy Hari Won chăm sóc Trấn Thành chu đáo thế nào

Không chỉ Trấn Thành quan tâm, chiều chuộng vợ mà Hari Won cũng chăm sóc và luôn luôn nghĩ đến chồng trong mọi hoàn cảnh.

Mới đây, Hari Won đã đăng trên trang cá nhân kể về câu chuyện đi mua sắm của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ đã lâu rồi mới có dịp dạo phố, mua sắm nên đã bị cuốn hút bởi rất nhiều món đồ thời trang ở các cửa hàng.

Tuy nhiên, khi về đến nhà và kiểm tra lại thành quả shopping hôm nay thì Hari Won mới ngớ người nhận ra mình chỉ toàn mua đồ cho chồng mà không có lấy một món đồ nào cho bản thân. 

Chỉ một hành động như vậy thôi cũng có thể thấy sự quan tâm của Hari Won dành cho ông xã Trấn Thành. Dù đi mua sắm một mình nhưng Hari Won vẫn nghĩ đến Trấn Thành, và thậm chí là cô còn yêu chồng đến mức không nghĩ tới việc chăm chút, mua sắm cho bản thân.

Chỉ một hành động vô thức này cũng cho thấy Hari Won chăm sóc Trấn Thành chu đáo thế nào-1
Thành quả đi mua sắm của Hari Won chỉ toàn là áo quần cho Trấn Thành

Trước đó, Hari Won cũng khiến nhiều khán giả ghen tị khi đăng đoạn tin nhắn cùng chồng. Khi Trấn Thành đang bận rộn với lịch quay dày đặc, đến đêm vẫn chưa thể về nhà thì Hari Won bày tỏ rằng cô nhớ chồng đến không thể ngủ được. Ngược lại, Trấn Thành cũng đáp lại cực kỳ ngọt ngào. 

Chỉ một hành động vô thức này cũng cho thấy Hari Won chăm sóc Trấn Thành chu đáo thế nào-2

Dù đã kết hôn gần 4 năm nhưng chưa bao giờ khán giả thấy Trấn Thành - Hari Won thôi ngọt ngào. Gần đây, Trấn Thành còn học nấu ăn và tự mình vào bếp làm những món ăn ngon cho vợ thưởng thức. Ngay cả việc giảm cân, hai người cũng đồng hành cùng nhau từ ăn uống đến tập luyện.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-mot-hanh-dong-vo-thuc-nay-cung-cho-thay-hari-won-cham-soc-cho-tran-thanh-chu-dao-the-nao-22202010511457547.htm

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.