Chị Nam Em: Tình đồng giới mang lại cảm giác yêu thương chưa từng có

Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đã có những tâm sự chân thành về tình yêu đồng giới của mình, mối quan hệ không mấy tốt đẹp với em gái cũng như trải lòng về tuổi thơ thiếu thốn tình yêu thương... trên một trang báo điện tử mới đây.

Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đã có những tâm sự chân thành về tình yêu đồng giới của mình, mối quan hệ không mấy tốt đẹp với em gái cũng như trải lòng về tuổi thơ thiếu thốn tình yêu thương... trên một trang báo điện tử mới đây.

Tình yêu đồng tính chắp cánh đam mê

Theo Lệ Nam, người yêu đồng tính và ê- kíp đã đồng hành cùng cô trong suốt vòng chung kết ở Vũng Tàu.

Thậm chí Bảo Thy còn thuê phòng cùng khách sạn chỉ để nhìn thấy Lệ Nam một chút khi đi ăn sáng nhằm cho bạn gái cảm giác yên tâm vì luôn có người bên cạnh, đồng thời là cũng là người vay mượn tiền để hỗ trợ cô khi đi thi.

Người đẹp miền Tây cho biết Bảo Thy chính là người khuyên cô vào showbiz vì thấy chị gái Nam Em có khả năng và muốn cô được mọi người tôn trọng hơn so với trước đây.

Chân dài cũng chia sẻ việc từng từ chối rất nhiều đại gia từng tán tỉnh, theo đuổi cô mặc dù khi đó nhan sắc chưa được như bây giờ để đến với Bảo Thy vì Bảo Thy mang lại cho Lệ Nam cảm giác yêu thương chưa từng có trước đây.

Người yêu đồng tính cũng chính là người thay đổi hoàn toàn con người cô, từ một cô gái trầm cảm, u uất trở nên tự tin vào bản thân, vui vẻ và biết làm người khác vui theo. Trong khi đó, mẹ của Bảo Thy cũng yêu thương và chăm sóc chu đáo cho người đẹp như con ruột.

Nói về scandal mâu thuẫn của cặp đôi trước đây, Lệ Nam cho rằng đôi nào yêu nhau cũng có lúc bất đồng, giận hờn nhau và họ cũng không ngoại lệ. Do Bảo Thy có tính hay ghen, thời gian đầu, thường khó chịu vì có những người đàn ông theo đuổi cô.

Nhưng bằng sự chung thủy của mình, cô đã khiến người yêu ngày càng tin tưởng và cho rằng Bảo Thy có "chiêu" để “trói” được quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 trong trái tim.

Tâm sự việc vì sao công khai tình cảm với người đồng giới, chị gái Top 8 Miss Earth chia sẻ thật ra, họ đã yêu nhau một năm nhưng giấu rất kỹ.

Sau này, mọi người mới biết đến quan hệ của họ qua báo chí do mâu thuẫn. Đó là chuyện ngoài mong muốn, nhưng bây giờ việc này cũng giúp cặp đôi thoải mái hơn khi đi bên nhau.

Người đẹp Tiền Giang cũng bộc bạch, giờ đây xã hội đã cởi mở hơn với cộng đồng LBGT, tuy rằng cô mất đi một lượng khán giả, nhưng bù lại được cộng đồng LGBT ủng hộ, bảo vệ rất nhiều.

Mối quan hệ “Cơm không lành canh không ngọt “với em gái Nam Em

Chân dài Tiền Giang tâm sự không muốn mọi người nhìn mình như một cái bóng của em gái, vì vậy, trong những bài phỏng vấn luôn hạn chế nhắc đến Nam Em nhiều và muốn mọi người nhớ đến mình là Lệ Nam chứ không phải là "chị gái Nam Em".

Và từ lâu hai chị em không còn nói chuyện với nhau.

“Nếu ra đường gặp nhau thì vẫn bình thường, không đến nỗi xem như người dưng”, Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 chia sẻ, có nhiều lý do, trong đó quan trọng nhất là việc nói chuyện không hợp, nói vài câu là cãi vã.

Người ngoài cũng nói tuy họ là chị em song sinh nhưng tính tình trái ngược nhau hoàn toàn.

Chị Nam Em: Tình đồng giới mang lại cảm giác yêu thương chưa từng có - Ảnh 2.

Tuy là chị em song sinh nhưng Lệ Nam và Nam Em có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Ban đầu cô cũng hơi buồn, nhưng nghĩ lại nếu đã không hợp, không cùng quan điểm thì không nên gắng gượng. Ông trời không cho ai mọi thứ bao giờ. Hiện tại, người đẹp hài lòng với con đường sự nghiệp trước mắt và một tình yêu yên bình.

Cô nghĩ rằng cá tính chính là lợi thế của bản thân để được khán giả nhớ đến là một Lệ Nam thay vì một “chị gái của Nam Em”.

Bởi “những người đã gặp tôi đều yêu quý tôi bởi sự hài hước và lành tính. Các nhà thiết kế rất thương tôi nên sẵn sàng hỗ trợ trang phục cho tôi khi cần. Ngược lại, nếu họ nhờ, tôi nhận lời mà không đòi hỏi cát-xê”.

Chân dài 22 tuổi vui vẻ cho rằng bản thân có duyên với nghệ thuật và cũng được "Tổ đãi". Từng nuôi ước mơ làm ca sĩ nhưng cuộc đời lại đưa vào con đường người mẫu.

Trong khi trước đây cô ghét đi giày cao gót nhưng vì nghề phải “cắn răng tập đi đến chảy máu chân". Người đẹp chia sẻ vẫn còn yêu thích ca hát, nhưng có lẽ không nên tham lam, ôm đồm nhiều thứ trong lúc này.

Trải lòng về tuổi thơ thiếu thốn và khó khăn.

Lệ Nam nghẹn ngào chia sẻ “năm cấp 3, tôi có thời gian dài bị trầm cảm sau khi trải qua nhiều sang chấn tâm lý lúc nhỏ.

Bố mẹ ly hôn, tôi và Nam Em sống với dì nên luôn thiếu thốn tình thương ruột thịt. Có lần, mẹ đến nhà tìm vì nhớ con nhưng rồi chỉ dám len lén nhìn từ xa”.

Có thời gian chân dài bị tăng cân mất kiểm soát, có thời điểm nặng hơn 60 kg và áp dụng biện pháp ăn rồi nôn nhưng bị người yêu phản đối dữ quá. Bây giờ người đẹp còn 48 kg

Nhờ sự yêu thương, chăm sóc của người yêu và gia đình người yêu, giờ đây người mẫu gần như đã ổn định lại tâm lý hoàn toàn, quên đi phần nào tuổi thơ khó nhọc.

Người mẫu chia sẻ, đang sống chung với người yêu nên đỡ tốn kém nhiều thứ. Cô không chuộng hàng hiệu nên chỉ mặc quần áo bình dân vài trăm.

Người đẹp cho biết cát-xê show đầu tiên là hai triệu đồng, cô nghĩ rằng với một cái tên mới, chưa có danh hiệu như mình lúc đó thì số tiền này là lớn.

Thu nhập của Lệ Nam bây giờ tốt hơn nhiều so với cách đây một năm. Và nếu sau này dư giả mong muốn mở shop thời trang ở quê và mở một quán ăn đặc sản địa phương của mình ở Sài Gòn.

Theo Tiền phong


Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.