Chí Nhân đón tuổi mới nhưng dòng chữ trên bánh sinh nhật lại gây tò mò

Dòng chữ 'chúc mừng sinh nhật anh yêu' mà Chí Nhân đăng tải trong dịp đón tuổi mới khiến nhiều người thắc mắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Chí Nhân đăng hai bức ảnh trong dịp đón tuổi mới cùng icon trái tim. Một bức ảnh, Chí Nhân đón sinh nhật bên bố mẹ và con trai. Một bức ảnh khác chỉ có bánh kem và hai ly rượu. Đáng chú ý là trên bánh kem viết dòng chữ 'Chúc mừng sinh nhật anh iu'.

Chí Nhân đón tuổi mới nhưng dòng chữ trên bánh sinh nhật lại gây tò mò-1Chí Nhân đón tuổi 33 bên gia đình.

Chí Nhân đón tuổi mới nhưng dòng chữ trên bánh sinh nhật lại gây tò mò-2Dòng chữ trên chiếc bánh sinh nhật mà nam diễn viên đăng tải khiến nhiều người tò mò.

Dưới bình luận, nhiều người chúc mừng sinh nhật Chí Nhân. Bên cạnh đó, một số người cũng thắc mắc về dòng chữ trên chiếc bánh sinh nhật. Phải chăng đây là chiếc bánh mà người yêu tặng cho nam diễn viên. Diễn viên Quỳnh Nga cũng viết: 'Anh iu nào'. Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng chủ nhân được tặng chiếc bánh kem đó không phải là Chí Nhân mà là bố của nam diễn viên.

Chí Nhân đón tuổi mới nhưng dòng chữ trên bánh sinh nhật lại gây tò mò-3

Quỳnh Nga thắc mắc về dòng chữ trên bánh sinh nhật.

Chí Nhân từng có vụ ly hôn đầy ồn ào với Thu Quỳnh khi nam diễn viên bị cho là ngoại tình với MC Minh Hà. Dù Chí Nhân đã từng phủ nhận nhưng scandal này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nam diễn viên.

Năm 2019, nam diễn viên bị nghi chia tay MC Minh Hà. Ngoài ra, hình ảnh của anh đi ăn cùng 1 cô gái cũng khiến nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên, thời điểm đó, Chí Nhân khẳng định anh độc thân. Đến thời điểm hiện tại, Chí Nhân vẫn giữ kín chuyện tình cảm.

Chí Nhân đón tuổi mới nhưng dòng chữ trên bánh sinh nhật lại gây tò mò-4Chí Nhân đón tuổi mới nhưng dòng chữ trên bánh sinh nhật lại gây tò mò-5Chí Nhân từng bị 'chỉ trích' là ly hôn vợ vì ngoại tình với Minh Hà.

Chí Nhân đón tuổi mới nhưng dòng chữ trên bánh sinh nhật lại gây tò mò-6Nam diễn viên cũng từng bị bắt gặp đi ăn với cô gái lạ. Tuy nhiên, thời điểm đó, anh khẳng định mình vẫn độc thân.

 

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-nhan-don-tuoi-moi-nhung-dong-chu-tren-banh-sinh-nhat-lai-gay-to-mo-107402.html

Chí Nhân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.