Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34

Tính đến thời điểm hiện tại, Chí Nhân - Thu Quỳnh đã ly hôn gần 7 năm, mối quan hệ giữa hai diễn viên được cho là tốt hơn rất nhiều so với hồi công khai "đường ai nấy đi".

Chí Nhân - Thu Quỳnh chính thức kết hôn năm 2014 và nhanh chóng có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên đến cuối năm 2015, đôi vợ chồng trẻ bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" trong sự ngạc nhiên của người hâm mộ.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-1

Chí Nhân - Thu Quỳnh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh nhận nuôi con trai và tập trung phát triển sự nghiệp. Trong khi đó, Chí Nhân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Chí Nhân tên thật là Đào Chí Nhân, sinh năm 1988, quê gốc tại Hà Nội. Sở hữu ngoại hình điển trai, nam diễn viên từng tốt nghiệp Thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, có nhiều lợi thế để phát triển sự nghiệp ngay khi mới bước chân vào nghề diễn.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-2

Trước khi kết hôn với Thu Quỳnh, Chí Nhân từng gây ấn tượng với khán giả qua loạt vai chính trong các bộ phim Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Câu hỏi số 5, Tái sinh,... Ngoài ra, anh còn hoạt động tại Nhà hát Kịch Hà Nội và giữ vai trò MC của một số chương trình VTV.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-3

Năm 2015, sau khi bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp công chiếu, Chí Nhân dính tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn Minh Hà. Trước ồn ào dư luận, nam diễn viên lấp lửng chuyện tình cảm không suôn sẻ với bà xã Thu Quỳnh.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-4

Chí Nhân - Minh Hà dính tin đồn phim giả tình thật.

Cuối năm 2015, cặp đôi chính thức tuyên bố ly hôn chỉ sau gần 2 năm chung sống. Cuộc chia tay được cho là có nhiều ẩn tình bên trong, tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông. Sau khi ly hôn, con trai họ ở với Thu Quỳnh.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-5

Đến năm 2019, Chí Nhân tuyên bố bản thân đang ở tình trạng độc thân. Nam diễn viên cũng từ chối nhắc đến "bạn gái tin đồn" Minh Hà trong mọi cuộc phỏng vấn.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-6

Từ đây, có vẻ như quan hệ giữa Chí Nhân - Thu Quỳnh tốt hơn. Một lần, Chí Nhân đăng bài khen ngợi Thu Quỳnh trên trang cá nhân khi vợ cũ cắt tóc cho con trai: "Mẹ cháu khéo tay phết, nhìn Be menly khác gì vừa đi salon đâu". Điều này cho thấy mối quan hệ giữa cả hai đã được cải thiện.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-7

Những năm trở lại đây, trong khi sự nghiệp của Thu Quỳnh ngày càng phát triển qua các bộ phim Quỳnh búp bê, Về nhà đi con,... thì Chí Nhân không gặt hái được nhiều thành công vượt trội.

Nam diễn viên vẫn chăm chỉ đóng phim với các tác phẩm Lựa chọn cuối cùng, Gió mùa, Những cô gái trong thành phố, Sinh tử, Ngày mai bình yên,... nhưng chưa có vai diễn thực sự bứt phá, gây tiếng vang trong lòng khán giả.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-8

Chí Nhân đổi mới bản thân từ vai chính diện đến phản diện.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-9

Hiện tại, ở tuổi 34, Chí Nhân vẫn sở hữu ngoại hình điển trai. Nam diễn viên lựa chọn tập trung vào công việc diễn xuất và làm MC, thỉnh thoảng cùng Thu Quỳnh chăm sóc, nuôi dạy con trai, chưa có ý định đi tìm tình yêu mới hay kết hôn.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-10

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-11

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-12

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-13

Mới đây, Chí Nhân góp mặt trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ cùng với dàn diễn viên Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Thúy Hằng,... Đáng chú ý, hầu hết dàn cast đều là những người đã từng trải qua hôn nhân tan vỡ.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-14

Chia sẻ về điều này, Chí Nhân cho biết đây chỉ là một sự tình cờ, trùng hợp ngẫu nhiên. Nam diễn viên cũng khẳng định bản thân rất rạch ròi giữa chuyện đời tư và công việc, nhưng những vấp ngã, trải nghiệm trong hôn nhân có thể sẽ giúp anh có cái nhìn sâu sắc hơn khi hóa thân vào nhân vật trong phim.

Chí Nhân hậu ly hôn Thu Quỳnh: Quan hệ tốt lên với vợ cũ, độc thân vui vẻ ở tuổi 34-15

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-nhan-hau-ly-hon-thu-quynh-quan-he-tot-len-voi-vo-cu-doc-than-vui-ve-o-tuoi-34-162222404192042437.htm

Chí Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.