Chi Pu đăng tâm thư gửi "ai kia", khẳng định nói thật chứ không bóng gió xấu xí: Tức nước vỡ bờ thật rồi!

Vừa qua, Chi Pu có buổi livestream, rưng rưng nước mắt kể từng bị người yêu cũ phản đối làm ca sĩ. Netizens cho rằng cô đang ngầm ám chỉ Gil Lê.

Trên trang cá nhân mới đây, Chi Pu tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái về những tâm sự vừa qua của mình: "Chưa phải lúc nói hoặc không muốn nói thì mình sẽ im lặng. Nhưng một khi đã chọn cách nói ra thì sẽ nói thẳng và thật." Nhiều netizens cho rằng cô đang ngầm nhắc đến Gil Lê.

Bởi vài giờ trước, Gil Lê có đăng tải status ẩn ý với nội dung như sau: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng trên mạng xã hội).

Chi Pu đăng tâm thư gửi ai kia, khẳng định nói thật chứ không bóng gió xấu xí: Tức nước vỡ bờ thật rồi!-1

Có thể thấy, Chi Pu vốn là người kín tiếng và ngại va chạm. Nhưng lần này, cô đích thân "đáp trả" những ý kiến không hay hướng về mình.

Chi Pu đăng tâm thư gửi ai kia, khẳng định nói thật chứ không bóng gió xấu xí: Tức nước vỡ bờ thật rồi!-2

Chi Pu và Gil Lê từng có một thời gian dài thân thiết dẫn đến tin đồn yêu đương.

Chi Pu đăng tâm thư gửi ai kia, khẳng định nói thật chứ không bóng gió xấu xí: Tức nước vỡ bờ thật rồi!-3

Status vài giờ trước của Gil Lê được cho là ám chỉ Chi Pu sau khi cô livestream kể chuyện người yêu cũ.

Chi Pu đăng tâm thư gửi ai kia, khẳng định nói thật chứ không bóng gió xấu xí: Tức nước vỡ bờ thật rồi!-4

Vừa qua, Chi Pu có buổi livestream, rưng rưng nước mắt kể từng bị người yêu cũ phản đối làm ca sĩ.

Hậu chia tay Cường Seven, Chi Pu và Gil Lê vướng phải tin đồn yêu đồng giới khi cả hai thường xuyên dính lấy nhau như hình với bóng. Không bao lâu sau tin đồn bộ đôi rạn nứt tình cảm dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ khi Gil Lê liên tục có những chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân. Chi Pu vướng nghi vấn hẹn hò mỹ nam Jin Ju Huynh, còn Gil Lê được cho là hẹn hò với Hoàng Thuỳ Linh. Đôi lần chạm mặt tại sự kiện, cặp đôi lạnh nhạt "lướt qua đời nhau" như không quen biết.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/chi-pu-dang-tam-thu-gui-ai-kia-khang-dinh-noi-that-chu-khong-bong-gio-xau-xi-tuc-nuoc-vo-bo-that-roi-20200519205109853.chn

Gil Lê

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.