Chi Pu đáp trả: 'Chi làm cái gì là cho Chi, cho khán giả, không liên quan đến Hương Tràm!'

Trước những ý kiến chê bai MV mới, Chi Pu đã mạnh mẽ đáp trả.

Trước ý kiến của Hương Tràm ẩn ý Chi Pu đừng làm ca sĩ nữa, nữ diễn viên gốc Hà Nội chia sẻ: "Bản thân tôi đang làm gì cho khán giả của tôi không liên quan đến Hương Tràm".

Sau một ngày phát hành, MV Từ hôm nay của Chi Pu đã trở thành đề tài nóng hổi trên mạng xã hội. Sản phẩm mới của nữ diễn viên phim Yêu khiến nhiều khán giả tò mò. Theo thông kê của Youtube, MV Từ hôm nay đạt #4 thịnh hành, đứng đầu loạt ca khúc cần phải nghe trong ngày.


MV của Chi Pu đạt #4 thịnh hành nhưng có tới 30.000 lượt dislike trong khi chỉ có 20.000 lượt like

Tuy nhiên, phản ứng của khán giả sau khi xem khá tiêu cực. Tính lượt like và dislike trên Youtube chỉ trong một ngày, sản phẩm mới của Chi Pu đạt 20.000 lượt like nhưng có tới 30.000 dislike, dù lượng view chỉ khiêm tốn ở mức 990,441 lượt xem.

Có thể thấy sản phẩm được giới thiệu là hợp tác với ekip hàng đầu Hàn Quốc đã không thành công như mong đợi. Thậm chí khán giả còn chỉ ra được nhiều điểm giống nhau của Từ hôm nay với các ca khúc nước ngoài khác.


Những điểm giống giữa MV mới của Chi Pu và loạt sản phẩm quốc tế

Điểm qua có tới 2 ca khúc được cho là "hình mẫu" để làm nên ca khúc Từ hôm nay đó là: All I wanna do (Martin Jensen) và I don't see (Chae Yeon). Chưa hết, trong phần hiệu ứng của MV khán giả cũng có thể thấy bóng dáng của loạt nghệ sĩ Kpop như T-Ara, Red Velvet hay SNSD.

Khi chỉ ra những điểm giống nhau này, một cư dân mạng để lại bình luận: "MV này giống kiểu làm văn, không chép ở một quyển văn mẫu mà kết hợp văn trên mạng, văn mẫu trong sách cùng với vở ghi và một vài câu trích trong sách giáo khoa".

Trước những phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Chi Pu chỉ đơn giản bày tỏ: "Chi cảm ơn về sự phản hồi của khán giả dành cho sản phẩm khởi động cho dự án 'Dream show' của mình. Chi biết mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân và mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng hơn nữa!".

Không chỉ có đả kích từ cư dân mạng, Hương Tràm còn có lời "nhắn nhủ vu vơ" trên mạng xã hội trong thời điểm nhạy cảm. Chia sẻ của nữ HLV Giọng hát Việt nhí ngay sau đó làm dậy sóng cộng đồng mạng. Hương Tràm bức xúc và cảm thấy nghề nghiệp bị xúc phạm khi có những hot girl không biết hát mà vẫn ra sản phẩm âm nhạc.

Chi Pu phản pháo Hương Tràm: Tôi làm gì cho khán giả của tôi thì cũng không liên quan đến chị ấy-1

 

Chi Pu phản pháo Hương Tràm: Tôi làm gì cho khán giả của tôi thì cũng không liên quan đến chị ấy-2
Ngay lập tức dòng status của Hương Tràm đã trở thành đề tài chế của cư dân mạng

Lời nhắn nhủ của Hương Tràm được cho rằng đang ngầm dành tặng Chi Pu, dựa trên các đặc điểm nữ diễn viên gốc Hà Nội từng được gọi với danh xưng hot girl, hơn nữa cô cũng mới ra MV ca nhạc.

Dòng status của giọng ca Ngốc đã làm nổ ra 2 luồng dư luận. Một bộ phận cho rằng Hương Tràm nói đúng và ủng hộ cách làm của cô, mặt khác nữ ca sĩ cũng bị nhiều antifan ném đá vì lý do "đó không phải việc của Tràm". Sau status "tạo bão", Hương Tràm đã gửi lời xin lỗi tới Chi Pu và khán giả vì sự "dại dột", đồng thời xóa dòng status đầy ẩn ý.

Đối mặt với những lời khen chê của nữ HLV Giọng hát Việt nhí, Chi Pu thẳng thắn: "Từ sáng đến giờ tôi đi làm nên không biết thông tin như vậy. Thật sự cũng không liên quan đến tôi lắm vì status đó có chỉ đích danh mình đâu. Tôi nghĩ mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. Hương Tràm nói về ai hay điều gì tôi cũng không quan tâm.

Dù có nhắm vào tôi thì quan điểm của tôi cũng rất rõ ràng. Tôi nghĩ mỗi người có cái nhìn khác nhau. Tôi không thể nói ai đó sai. Tôi nghiệm vào bản thân mình nhiều thứ hơn bằng cách tự nhận ra. Ví dụ tôi xem sản phẩm của mình, thấy điều gì không tốt thì tôi tự cảm nhận và sẽ cố gắng trong tương lai. Còn chuyện với Hương Tràm, tôi miễn bình luận.

Với bản thân tôi, quan điểm về nghề của tôi khác. Tôi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì tôi vẫn là tôi. Tôi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của tôi thì diều đó cũng không liên quan đến Hương Tràm".

MV Từ hôm nay của Chi Pu phát hành vào ngày 10/10 chỉ là màn chào sân đầu tiên. Trong những ngày sắp tới cô sẽ chính thức phát hành MV debut. Tài năng trẻ gốc Hà Nội cũng không hề giấu khao khát được khán giả nhìn nhận mình là một ca sĩ chuyên nghiệp.

Theo VietNamNet


Hương Tràm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.