Chi Pu làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines

Ngoài Chi Pu còn có Milan Phạm, cháu gái Phillip Nguyễn và 2 người bạn nước ngoài sẽ làm phụ dâu trong đám cưới.

Thông tin Linh Rin chia sẻ về dàn phụ dâu, phụ rể cũng như việc tổ chức đám cưới với Phillip Nguyễn tại Việt Nam và Philippines đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức đám cưới tại Philippines vào cuối tháng 3/2023 với khoảng 500 khách. Linh Rin đã chuyển 200kg quà từ TP HCM sang Philippines để tặng cho các khách mời. Được biết, Philippines là quê hương của mẹ chú rể và anh cũng sinh ra, lớn lên ở đây. Trước đó, anh trai của Phillip là Louis cũng đã tổ chức đám cưới với Tăng Thanh Hà tại Philippines. 

Chi Pu làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines-1

Linh Rin sắp trở thành em dâu của Tăng Thanh Hà

Về dàn phụ dâu sẽ có ca sĩ Chi Pu, hotgirl Milan Phạm, cháu của Phillip Nguyễn và 2 người bạn nước ngoài. Dàn phụ rể sẽ là những người bạn thân của Phillip Nguyễn. Sau hôn lễ tại nước ngoài, cả hai sẽ tổ chức tiệc tại TP HCM. Hiện tại, cả hai đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới. 

Chi Pu làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines-2

Chi Pu sẽ làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân

Là bạn thân 10 năm của nhau, Chi Pu và Linh Rin thường xuyên gặp gỡ, tham gia các sự kiện hay đi du lịch cùng nhau. Cả hai cũng không ít lần chia sẻ hình ảnh thân thiết trên mạng xã hội. Mới đây, trong đám cưới của Kathy Uyên, cả hai cũng hội ngộ và có dịp đọ sắc cùng nhau được dân tình khen nức nở. Linh Rin chuộng style sang trọng, thanh lịch, sang trọng còn Chi Pu lại làm người ta ấn tượng với phong cách táo bạo, khoe trọn vóc dáng.

Chi Pu làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines-3

Chi Pu cũng đã chia sẻ hình bó hoa rất đẹp được Linh Rin gửi tặng vì sợ ít gặp bạn thân sau khi lấy chồng. Nữ ca sĩ còn viết: 'Bạn đi lấy chồng mà bạn sợ mình buồn, Linh Rin hâm'.

Chi Pu làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Philippines-4

Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh, từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương). Linh Rin hoạt động giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Cô nàng và Phillip Nguyễn công khai việc hẹn hò và tháng 8/2019. Đầu năm 2022, Linh Rin được bạn trai cầu hôn.

 Theo Trí thức cuộc sống


Linh Rin

Chi Pu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.