Chi Pu liệu có phải là cái tên hot đối với khán giả Trung Quốc?

Thứ hạng trên bảng xếp hạng độ phổ biến của Chi Pu gây bất ngờ với cư dân mạng.

Như vậy là đại diện Việt Nam - Chi Pu chính thức ra mắt ở Đạp Gió 2023. Có thể thấy, trong 2 tập đầu tiên, giọng ca Anh Ơi Ở Lại đã để lại khá nhiều ấn tượng với màn trình diễn "bay váy", mối quan hệ thân thiết với Ella (S.H.E) và được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình cùng Amber nhóm f(x).

Dù rất nổi tiếng ở Việt Nam nhưng Chi Pu vẫn là một cái tên khá mới mẻ ở Trung Quốc. Mới đây nhất, một bảng xếp hạng (BXH) xứ Trung cho thấy độ phổ biến của dàn thí sinh Đạp Gió 2023. 3 cái tên dẫn đầu là Tạ Na, Lưu Tích Quân và Ella. Riêng bản thân Chi Pu, cô đang xếp hạng 30/33 thí sinh.

Chi Pu liệu có phải là cái tên hot đối với khán giả Trung Quốc?-1
3 cái tên dẫn đầu BXH độ phổ biến là Tạ Na - Lưu Tích Quân - Ella (từ trái qua)

Kết quả này khá hiển nhiên vì dù gì Chi Pu cũng khá mới ở thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi Đạp Gió 2023 lên sóng, giọng ca đến từ Việt Nam cũng được thảo luận khá nhiều, không chỉ riêng nước nhà mà còn cả với nước bạn. Rất nhiều người bắt đầu tìm hiểu về Chi Pu nên có thể, độ phổ biến của cô nàng sẽ tăng dần theo thời gian.

Chi Pu liệu có phải là cái tên hot đối với khán giả Trung Quốc?-2
Chi Pu tạm thời xếp hạng 30 nhưng có thể sẽ lên hạng dần theo thời gian

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chi-pu-lieu-co-phai-la-cai-ten-hot-doi-voi-khan-gia-trung-quoc-20230506234529028.htm

Chi Pu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.