"Chị chị em em" như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Từng tuyên bố không bao giờ hẹn hò người yêu cũ của bạn nhưng giờ lại vướng tin đồn vào đúng điều tối kỵ

Trước khi vướng nghi vấn "nghỉ chơi", Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu đã từng có những phát ngôn về tình bạn như thế này.

Động thái hủy theo dõi Chi Pu trên mạng xã hội của Quỳnh Anh Shyn như một giọt nước tràn ly, chính thức làm rộ lên mạnh mẽ tin đồn "nghỉ chơi" của hai hot girl này. 


Thậm chí, có thông tin còn nói rằng bạn trai mới của Chi Pu từng có mối quan hệ tình cảm với người bạn thân của cô, đúng ngay thời điểm Quỳnh Anh Shyn viết trạng thái "bóng gió" trên trang cá nhân.

Chưa biết thực hư câu chuyện này ra sao nhưng hiện tại, cộng đồng mạng đang dồn sự chú ý về cặp chị em hot girl Hà Thành này. Một số phát ngôn về tình bạn của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn cũng bị "đào mộ" lại. Trùng hợp là những phát ngôn đó đều có vẻ như rất phù hợp để đặt vào tình huống hiện tại của hai người.

Chị chị em em như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Từng tuyên bố không bao giờ hẹn hò người yêu cũ của bạn nhưng giờ lại vướng tin đồn vào đúng điều tối kỵ-1


Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện gồm nhóm bạn Chi Pu -  Quỳnh Anh Shyn - Salim - Sun HT, Chi Pu đã nói: "Khi có vấn đề thì phải thẳng thắn". Nghĩa là khi xảy ra hiểu nhầm, mâu thuẫn trong bất cứ chuyện gì thì cô và những người bạn thân, bao gồm Quỳnh Anh Shyn đều phải nói chuyện rõ ràng với nhau.

Tuy nhiên, hiện tại thì cả hai lại chỉ có những động thái "bóng gió" trên mạng xã hội.

Chị chị em em như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Từng tuyên bố không bao giờ hẹn hò người yêu cũ của bạn nhưng giờ lại vướng tin đồn vào đúng điều tối kỵ-2


Tiếp theo, khi được hỏi nguyên tắc để duy trì tình bạn, Chi Pu và các chị em của mình cũng thống nhất quan điểm: "Không theo trai bỏ bạn". Ngược lại, ngay bây giờ tình bạn của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đang có nguy cơ "toang" ngay khi Chi Pu vừa bị tiết lộ có bạn trai mới.

Chị chị em em như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Từng tuyên bố không bao giờ hẹn hò người yêu cũ của bạn nhưng giờ lại vướng tin đồn vào đúng điều tối kỵ-3


Và một trong những phát ngôn gây chú ý nhất về tình bạn giữa hai cô gái này chính là: "Hẹn hò với người yêu cũ của bạn là điều tối kỵ". Không chỉ Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn mà của Sun HT và Salim đều khẳng định không bao giờ làm chuyện này.

Thế nhưng, một lần nữa phải nhắc lại câu chuyện mới đây, bạn trai của Chi Pu là một công tử có gia thế ở Hà Nội, có tin đồn từng liên quan đến người chị em thân thiết của cô. Và hành động bỏ theo dõi đàn chị của Quỳnh Anh Shyn lại càng khiến dân tình xôn xao hơn.

Chị chị em em như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Từng tuyên bố không bao giờ hẹn hò người yêu cũ của bạn nhưng giờ lại vướng tin đồn vào đúng điều tối kỵ-4


Hiện tại, tất cả những thông tin về chuyện Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn nghỉ chơi hay hẹn hò người yêu cũ của bạn thân vẫn chỉ là tin đồn. Thực hư ra sao có lẽ vẫn cần thời gian và chính chủ lên tiếng.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-chi-em-em-nhu-chi-pu-quynh-anh-shyn-tung-tuyen-bo-khong-bao-gio-hen-ho-nguoi-yeu-cu-cua-ban-nhung-gio-lai-vuong-tin-don-vao-dung-dieu-toi-ky-222020216181546519.htm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.