Chỉ qua một động thái nhỏ, Thanh Hằng thể hiện thái độ phớt lờ tình cảm đơn phương của chị gái Nam Em?

Trong khi Nam Anh vừa tiết lộ chuyện yêu đơn phương Thanh Hằng và gây xôn xao khắp mạng xã hội thì nữ siêu mẫu lại có động thái không quan tâm.

Cách đây một ngày, Nam Anh - chị gái Hoa khôi Nam Em đã bất ngờ tiết lộ trên truyền thông về chuyện dành tình yêu đơn phương cho siêu mẫu Thanh Hằng khi tham gia The Face 2018.

Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi đó, Thanh Hằng lại tỏ thái độ không bận tâm về thị phi của Nam Anh dù liên quan đến mình. Động thái đầu tiên của Thanh Hằng là đăng clip với bạn thân Hà Hồ, không bận tâm đến lời thú nhận tình cảm của Nam Anh. Và mới đây, cô lại tiếp tục chứng tỏ sự phớt lờ của mình bằng một động thái khác.

Trên story Instagram, Thanh Hằng đăng bức ảnh đi ăn tối cuối tuần. Nữ siêu mẫu thể hiện sự thư giãn, tận hưởng bữa ăn ngon và thời gian nghỉ ngơi sau 1 tuần làm việc. Cô cảm thán: "Hiếm khi mới nếm thử chút rượu vào cuối tuần".

Chỉ qua một động thái nhỏ, Thanh Hằng thể hiện thái độ phớt lờ tình cảm đơn phương của chị gái Nam Em?-1

Chỉ qua một động thái nhỏ, Thanh Hằng thể hiện thái độ phớt lờ tình cảm đơn phương của chị gái Nam Em?-2

Nam Anh thừa nhận rung động với Thanh Hằng khi thi The Face 2018

Nam Anh từng là thí sinh của The Face 2018, thuộc đội của HLV Thanh Hằng. Thời gian tham gia cuộc thi, Thanh Hằng thường xuyên có những lời dạy dỗ nghiêm khắc, cứng rắn với Nam Anh nhưng cũng rất lo lắng, chăm sóc cho thí sinh của mình.

Trước khi phát ngôn gây sốc về tình cảm đơn phương của mình với Thanh Hằng, Nam Anh từng khiến HLV của mình bất ngờ khi công khai trong một phần thi: "Trời ơi, em yêu con gái mà. Làm sao có bạn trai?".

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chi-qua-mot-dong-thai-nho-thanh-hang-the-hien-thai-do-phot-lo-tinh-cam-don-phuong-cua-chi-gai-nam-em-20200607091345548.chn

The Face 2018

Thanh Hằng

Chị gái Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.