Chỉ qua story ngắn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã làm rõ tình hình sức khoẻ sau khi thông báo mắc Covid-19 tại Mỹ

Những hình ảnh mới nhất của Đỗ Thị Hà đang nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ.

Sau khi đêm Chung kết Miss World 2021 được dời lại, các thí sinh đến từ 80 quốc gia đều lần lượt về nước. Thế nhưng bất ngờ thay, giữa lúc dân tình đang chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón Đỗ Thị Hà trở về quê nhà sau thời gian dài chinh chiến thì vào sáng ngày 23/12, nàng Hậu bất ngờ thông báo đã dương tính với Covid-19. Do đó, cô phải tiếp tục ở lại Mỹ điều trị cho đến khi khỏi bệnh.

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải một Story ngắn ghi lại khoảnh khắc đời thường của cô khi tự cách ly trong phòng tại Mỹ. Trong lần xuất hiện này, nàng Hậu diện bộ váy trắng thanh lịch, kèm theo đó là gương mặt mộc không chút son phấn nhưng vẫn vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Như vậy có thể thấy, dù mắc Covid-19 nhưng tình hình sức khỏe của Đỗ Thị Hà vẫn đang diễn biến rất tốt và không có dấu hiệu gì đáng lo ngại.

Chỉ qua story ngắn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã làm rõ tình hình sức khoẻ sau khi thông báo mắc Covid-19 tại Mỹ-1Chỉ qua story ngắn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã làm rõ tình hình sức khoẻ sau khi thông báo mắc Covid-19 tại Mỹ-2Đỗ Thị Hà vẫn rất xinh đẹp và tràn đầy sức sống dù mắc Covid-19


Trước đó, bà Phạm Kim Dung cũng hé lộ Đỗ Thị Hà không có triệu chứng gì, sức khỏe vẫn bình thường và hàng ngày vẫn gọi video về Việt Nam để gia đình yên tâm. Ngoài ra, người đẹp xứ Thanh cũng đang lưu lại nhà của em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam ở Mỹ. Đồng thời, cả hai vợ chồng em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam đều làm trong ngành y nên hiện tại Đỗ Thị Hà đang được chăm sóc rất chu đáo.

Chỉ qua story ngắn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã làm rõ tình hình sức khoẻ sau khi thông báo mắc Covid-19 tại Mỹ-3Chỉ qua story ngắn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã làm rõ tình hình sức khoẻ sau khi thông báo mắc Covid-19 tại Mỹ-4Chỉ qua story ngắn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã làm rõ tình hình sức khoẻ sau khi thông báo mắc Covid-19 tại Mỹ-5

Hành trình dở dang của Đỗ Thị Hà tại Miss World khiến nhiều người tiếc nuối

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-qua-story-ngan-hoa-hau-do-thi-ha-da-lam-ro-tinh-hinh-suc-khoe-sau-khi-thong-bao-mac-covid-19-tai-my-104376.html

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.