Chị ruột hoa khôi Nam Em công khai ôm ấp người yêu đồng tính đi casting 'The Face'

Cô chị song sinh của hoa khôi Nam Em đã xuất hiện tại buổi casting The Face cùng người yêu đồng tính.

Cô chị song sinh của hoa khôi Nam Em đã xuất hiện tại buổi casting The Face cùng người yêu đồng tính.

Sáng nay (12/3), buổi casting The Face – Gương Mặt Thương Hiệu diễn ra với sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc ở vòng thi online. Các thí sinh The Face phải trải qua vòng thi đo hình thể nhân trắc học, trang phục tự chọn, trang phục áo tắm và trả lời phỏng vấn cùng ban giám khảo.

Nổi bật khi đến casting The Face sáng nay là chị song sinh của hoa khôi Nam Em – Nguyễn Lệ Nam. Lựa chọn trang phục đen cá tính đúng như tính cách, Lệ Nam thu hút sự chú ý khi đi cùng người yêu đồng tính.

Đăng ký khá muộn ở phần thi online nhưng Lệ Nam cũng nhận được sự ủng hộ lớn của mọi người. Cô cho biết, đây là cuộc thi đầu tiên mà cô tham dự dù trước đây có tham gia diễn xuất.

Đi thi với tâm thế thoải mái, nỗ lực hết sức để mọi người công nhận khả năng nên Lệ Nam không thông báo hay chia sẻ bất cứ điều gì với em ruột của mình. Dù rất tự hào về những thành tích mà em gái có được, nhưng Lệ Nam cho hay, bản thân cô không vui khi cứ bị gắn mác “chị gái hoa khôi Nam Em”.

Khi được hỏi về các đối thủ tại cuộc thi này, Lệ Nam cho biết cô không tạo áp lực cho mình bởi mỗi người đều có lượng fan ủng hộ riêng, "quan trọng là mình thể hiện thế nào để khán giả đánh giá những cố gắng".

Trong thời gian qua, Lệ Nam vướng những lùm xùm về chuyện tình cảm với người yêu đồng tính. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang lợi dụng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

Nguyễn Lệ Nam đi cast "The Face" với người yêu đồng tính

Trong buổi casting sáng nay, Lệ Nam không ngần ngại công khai, nắm tay người yêu ở chốn đông người. Lệ Nam cho hay, vì đây là tình cảm thật sự nên cô không có gì phải giấu diếm dù biết việc công khai sẽ ít nhiều ảnh hưởng. Lệ Nam cũng chia sẻ, sau cuộc thi này cô sẽ có những dự án riêng để phát triển hình ảnh.

Theo VietNamNet

The Face

Nam Em

Chị ruột hoa khôi Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.