Chỉ sau 2 ngày tại ngoại, nhan sắc Trương Hồ Phương Nga đã trở lại như xưa

Sau quyết định tại ngoại được 2 ngày, Phương Nga cùng mẹ đi làm đẹp cho thỏa nỗi khát khao hơn 2 năm bị tạm giam.

Sau quyết định tại ngoại được 2 ngày, Phương Nga cùng mẹ đi làm đẹp cho thỏa nỗi khát khao hơn 2 năm bị tạm giam.

Sau 27 tháng bị tạm giam chờ điều tra vì bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản, hoa hậu Phương Nga đã được HĐXX quyết định cho phép tại ngoại vào chiều 29/6. Trở về cuộc sống thường nhật, hoa hậu họ Trương bắt nhịp khá nhanh với thói quen cũ.
 


Trương Hồ Phương Nga được mẹ đưa đi ăn hủ tíu cho thỏa cơn thèm 


Sau khi thưởng thức món bún ốc yêu thích, hôm nay Phương Nga cùng mẹ đi mua sắm, làm đẹp cho thỏa nỗi nhớ trong suốt 2 năm rời xa cuộc sống cũ. Những khoảnh khắc vui vẻ của hai mẹ con được bà Hồ Mai Phương chia sẻ. "Được con gái làm đẹp cho mẹ. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ nhé", mẹ Phương Nga viết.
 


Phương Nga trang điểm cho mẹ trước khi ra ngoài

Khác với hình ảnh nhợt nhạt kém sắc trong suốt thời gian xét xử, Phương Nga hôm nay tươi tỉnh, hào hứng tự tay trang điểm cho mẹ trước khi ra ngoài. Qua hình ảnh cho thấy, bà Mai Phương chọn chiếc áo màu tím, trong khi hoa hậu cũng xinh xắn trong màu áo đỏ.

Dòng trạng thái của phụ huynh hoa hậu đã nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những lượt like ủng hộ, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng tới hai mẹ con bà Mai Phương.

Sau khi đăng tải khoảnh khắc được con gái làm đẹp, hành trình tiếp theo của mẹ con Phương Nga cũng được tiết lộ thêm. Theo đó, hoa hậu họ Trương cùng mẹ đi mua sắm quần áo tại một shop thời trang. Trong khi Phương Nga chăm chú chọn đồ thì mẹ cô đứng bên cạnh ngắm nghía và tư vấn cho con gái.

Sau một hồi chọn lựa, mỹ nhân họ Trương đã tìm được bộ đồ ưng ý. Theo đó, chiếc áo trắng được nhấn nhá bằng họa tiết nơ đen, kết hợp cùng chân váy cùng tông màu trắng là bộ trang phục đầu tiên Phương Nga lựa chọn để thay thế cho chiếc áo cô từng mặc đến tòa.

Khoác trên mình style mới điệu đà, Trương Hồ Phương Nga tự tin sải bước cùng mẹ ra khỏi cửa hàng trước nhiều ánh nhìn của những người có mặt.

 


Phương Nga xinh xắn trong bộ váy trắng


Hai mẹ con Phương Nga rời đi sau khi chọn được trang phục ưng ý
 

Trở lại diễn biến cũ, Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” vào ngày 19/3/2015. Theo đó,  hoa hậu họ Trương bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỷ đồng.

Tại phiên xét xử hồi tháng 9/2016, Trương Hồ Phương Nga đã phản bác lại cáo buộc. Cô khai nhận số tiền 16,5 tỷ đồng là tình phí mà ông Mỹ đã trả cho mình trong vòng 7 năm cặp kè chứ không phải chuyển khoản để mua nhà như cáo trạng đã nêu.


Bị cáo Phương Nga


Hợp đồng tình ái mà Phương Nga đưa ra được thể hiện dưới nhiều email làm bằng chứng. Tuy nhiên, ông Cao Toàn Mỹ đã phủ nhận việc giao dịch hợp đồng tình ái qua mail. Từ những tình tiết này, Hội đồng xét xử thuộc TAND TP.HCM tuyên trả hồ sơ để điều tra lại vụ án.

6 tháng sau, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM chuyển kết luận điều tra bổ sung vụ án Trương Hồ Phương Nga sang VKSND cùng cấp. Theo kết luận điều tra, hoa hậu Phương Nga cùng Nguyễn Đức Thùy Dung đã làm giả giấy tờ, thuê người làm nhân chứng giả để dựng kịch bản lừa đại gia Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên trong kết luận điều tra bổ sung, phía cơ quan công an vẫn chưa thể xác định có “hợp đồng tình dục” hay không.

Sau thời gian tạm hoãn để thu thập thêm chứng cứ, sáng 22/6, phiên tòa xét xử hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã mở lại. Bên cạnh nụ cười khoan thai gây ám ảnh của bị cáo họ Trương trước vành móng ngựa, nhiều tình tiết mới xoay quanh vụ án cũng được đưa ra.



Bị cáo Phương Nga và nguyên đơn tại tòa


Trong số chứng cứ mới, sự trùng hợp bất ngờ của hai bản khai giống nhau từng dấu phẩy của ông Cao Toàn Mỹ và bị cáo Nga được luật sư Phạm Công Hùng (bảo vệ cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga) nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Từ chứng cứ mới, các tình tiết uẩn khúc trong vụ án hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo dần sáng tỏ. Sau nhiều ngày tranh tụng, bị cáo Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung được HĐXX thông báo quyết định cho tại ngoại vào chiều 29/6.

Theo VietNamNet

Hoa hậu Phương Nga


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.