Chi tiết Công Vinh hất tay "mắng" Thủy Tiên trước đám đông, dù hành động rất nhỏ cũng bị dân mạng “soi” ra

Hành động của Công Vinh trong buổi livestream lập tức được netizen “soi” ra.

Vào buổi livestream lúc 15 giờ chiều qua (17/9), bên cạnh việc theo dõi thông tin sao kê tiền từ thiện các mạnh thường quân gửi đến tài khoản của Thủy Tiên, netizen còn soi được hành động bất ngờ từ Công Vinh.

Bình thường Công Vinh rất yêu thương và nghe lời vợ, nhưng trong buổi livestream hôm qua (17/9), cựu cầu thủ đã liên tục có hành động gạt tay vợ khi Thủy Tiên cố cùng chồng giải thích và cầm tập giấy sao kê. Không những vậy, khi chỉ vào số tiền, Thủy Tiên đã nói nhầm số tiền từ 177 tỷ thành 117 tỷ. Ngay sau đó, Công Vinh đã lập tức giật tập sao kê và nói nhỏ "mẹ không biết gì".

Công Vinh cướp sóng còn mắng Thủy Tiên

Chi tiết Công Vinh hất tay mắng Thủy Tiên trước đám đông, dù hành động rất nhỏ cũng bị dân mạng soi” ra-1

Trong buổi livestream, Công Vinh còn khẳng định rằng, dựa vào những tập sao kê này, vợ chồng anh sẽ dùng để nhờ tới sự giúp đỡ của cơ quan chức năng để điều tra cũng như chính thức làm đơn kiện những người đã vu khống, gây ảnh hưởng tới gia đình mình. Cựu cầu thủ còn nói rằng, dù người đó có là doanh nhân hay CEO, anh cũng vẫn quyết kiện tới cùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.