Liên tục bị chỉ trích vì khoe ảnh tình trẻ hậu xác nhận ly hôn vợ cũ, NSƯT Chí Trung gay gắt đáp trả

NSƯT Chí Trung tỏ thái độ rất gay gắt khi nhận về những bình luận trái chiều, có ý công kích về chuyện đời tư trên trang cá nhân.

Thông tin NSƯT Chí Trung đường ai nấy đi với bà xã Ngọc Huyền sau hơn 30 năm gắn bó vẫn là chủ đề được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã có cuộc sống mới hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi - doanh nhân Ý Lan, còn vợ cũ của anh lại khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Tuy nhiên mới đây, chuyện tình cảm của NSƯT Chí Trung lại một lần nữa gây xôn xao dư luận khi anh đăng tải hình ảnh chung với bạn gái Ý Lan lên trang cá nhân. Thay vì nhận được những lời chúc phúc từ công chúng, nam nghệ sĩ lại chịu vô số ý kiến trái chiều. Không ít khán giả cho rằng việc nam nghệ sĩ có bạn gái mới và còn khoe ngay sau khi ly hôn là không phù hợp.

Liên tục bị chỉ trích vì khoe ảnh tình trẻ hậu xác nhận ly hôn vợ cũ, NSƯT Chí Trung gay gắt đáp trả-1

Hình ảnh bên bạn gái mới được NSƯT Chí Trung đăng tải lên trang cá nhân cách đây không lâu.

Thậm chí có người còn chỉ trích NSƯT Chí Trung không nghĩ tới cảm giác của con cháu khi nhìn thấy hình ảnh anh tình tứ bên bạn gái mới. Trước vô số phản ứng từ công chúng, nam nghệ sĩ đã lên tiếng đáp trả cực gắt mọi bình luận trái chiều và khẳng định sẽ không bỏ qua trước những lời công kích từ dân mạng. Ngoài ra anh cũng cho biết không hề muốn chia tay vợ cũ Ngọc Huyền mà mọi quyết định đều từ phía cô.

Liên tục bị chỉ trích vì khoe ảnh tình trẻ hậu xác nhận ly hôn vợ cũ, NSƯT Chí Trung gay gắt đáp trả-2

Liên tục bị chỉ trích vì khoe ảnh tình trẻ hậu xác nhận ly hôn vợ cũ, NSƯT Chí Trung gay gắt đáp trả-3

Trước những phản ứng trái chiều từ công chúng, nam nghệ sĩ đều thẳng thắn lên tiếng đáp trả. Thậm chí anh còn khẳng định không muốn chia tay Ngọc Huyền và mọi quyết định đều từ phía cô khi một khán giả nhắc tới vợ cũ trong phần bình luận.

Liên tục bị chỉ trích vì khoe ảnh tình trẻ hậu xác nhận ly hôn vợ cũ, NSƯT Chí Trung gay gắt đáp trả-4

Gia đình Chí Trung - Ngọc Huyền thuở còn hạnh phúc.

Liên tục bị chỉ trích vì khoe ảnh tình trẻ hậu xác nhận ly hôn vợ cũ, NSƯT Chí Trung gay gắt đáp trả-5

NSƯT Chí Trung có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Ý Lan sau gần 1 năm ly hôn bà xã Ngọc Huyền.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lien-tuc-bi-chi-trich-vi-khoe-anh-tinh-tre-hau-xac-nhan-ly-hon-vo-cu-nsut-chi-trung-gay-gat-dap-tra-22020283164638671.htm

NSƯT Chí Trung


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.