Chí Trung và bạn gái Á hậu đi du xuân, phản ứng gắt khi bị anti-fan ùa vào công kích

Trước những bình luận khiếm nhã của dân mạng, nghệ sĩ Chí Trung không ngần ngại đáp lại.

Sau khi chính thức thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ và nghỉ hưu, nghệ sĩ Chí Trung có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân và bạn gái Á hậu Ý Lan. Đầu năm mới 2023, mới đây NSƯT Chí Trung cùng bạn gái đi du xuân: "Mọi người đi làm nhé, giờ chúng tớ mới đi chơi xuân!", "Táo Giao thông" viết.

Bên cạnh rất nhiều người chúc phúc cho Chí Trung thì không ít dân mạng kém duyên ùa vào bình luận. Không im lặng, nam nghệ sĩ đã đáp lại. Chí Trung còn nhấn mạnh: "Đây không phải Fanpage đại chúng mà là trang cá nhân của tôi, nơi chỉ dành cho những anh em, bạn bè cùng tầng văn hóa. Những ai cảm thấy 'non văn hóa so với mọi người', xin đừng quan tâm kẻo thành vạ miệng sinh khẩu nghiệp đấy nhé".

Chí Trung và bạn gái Á hậu đi du xuân, phản ứng gắt khi bị anti-fan ùa vào công kích-1
Chí Trung cùng bạn gái Ý Lan đi du xuân đầu năm.Chí Trung và bạn gái Á hậu đi du xuân, phản ứng gắt khi bị anti-fan ùa vào công kích-2Chí Trung và bạn gái Á hậu đi du xuân, phản ứng gắt khi bị anti-fan ùa vào công kích-3Chí Trung và bạn gái Á hậu đi du xuân, phản ứng gắt khi bị anti-fan ùa vào công kích-4Chí Trung và bạn gái Á hậu đi du xuân, phản ứng gắt khi bị anti-fan ùa vào công kích-5Chí Trung và bạn gái Á hậu đi du xuân, phản ứng gắt khi bị anti-fan ùa vào công kích-6

Nam nghệ sĩ phản pháo khi phải nhận loạt bình luận khiếm nhã.

Sau khi ly hôn vợ, nghệ sĩ Chí Trung tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Ý Lan. NSƯT Chí Trung và bạn gái xác nhận đang yêu nhau từ đầu năm 2020. Dù có cuộc sống hạnh phúc nhưng cả hai không nghĩ đến chuyện kết hôn. Khẳng định bạn gái Á hậu không phải nguyên nhân khiến gia đình đổ vỡ. Nhưng đến nay, Chí Trung và bạn gái vẫn nhận phải những bình luận khó nghe từ những người không hiểu chuyện.

Chí Trung và bạn gái Á hậu đi du xuân, phản ứng gắt khi bị anti-fan ùa vào công kích-7Chí Trung và bạn gái Á hậu đi du xuân, phản ứng gắt khi bị anti-fan ùa vào công kích-8Chí Trung và bạn gái Á hậu đi du xuân, phản ứng gắt khi bị anti-fan ùa vào công kích-9
Nghệ sĩ Chí Trung đang rất hạnh phúc bên bạn gái.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/chi-trung-va-ban-gai-a-hau-di-du-xuan-phan-ung-gat-khi-bi-anti-fan-ua-vao-cong-kich-389902.htm

Chí Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.