Chia sẻ bài viết liên quan tới Ngọc Trinh, Nathan Lee thâm thuý: "Mình thích một bộ não nhiều nếp nhăn hơn một làn da trắng bệch đầy tạp chất"

Nathan Lee mới đây tiếp tục có những chia sẻ được cho là liên quan tới Ngọc Trinh.

Trên trang cá nhân mới đây, Nathan Lee có chia sẻ một bài viết liên quan tới anh và Ngọc Trinh.

Đi kèm với việc chia sẻ bài viết, Nathan Lee cũng không quên để lại vài dòng trạng thái mỉa mai: "Có tiền mà sống Cẩu thả, vô trách nhiệm, vô ý thức, coi thường xã hội, coi rẻ sức khỏe cộng đồng, coi thường luật pháp thì cũng VỨT! Ngu dốt thì vẫn sẽ mãi là ngu dốt, mình thích câu Không nghe... À mà (tạm) thôi! Đống hồ sơ bên văn phòng luật sư ngày càng dày, tuy nhiên còn nâuuuuuuuuuuuuu mới bằng da mặt một vài đứa!".

Chia sẻ bài viết liên quan tới Ngọc Trinh, Nathan Lee thâm thuý: Mình thích một bộ não nhiều nếp nhăn hơn một làn da trắng bệch đầy tạp chất-1
Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Nathan Lee.

Không dừng lại ở đó, ngay bên dưới bài đăng, Nathan Lee cũng để lại dòng bình luận vô cùng thâm thúy: "Mình thích một bộ não nhiều nếp nhăn hơn một làn da trắng bệch đầy tạp chất". Câu bình luận thâm thúy của Nathan Lee nhận được vô số hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Đa số đều đồng tình với câu nói này của Nathan Lee.Chia sẻ bài viết liên quan tới Ngọc Trinh, Nathan Lee thâm thuý: Mình thích một bộ não nhiều nếp nhăn hơn một làn da trắng bệch đầy tạp chất-2

Nathan Lee mỉa mai ai đó dưới phần bình luận: "Mình thích một bộ não nhiều nếp nhăn hơn một làn da trắng bệch đầy tạp chất".

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chia-se-bai-viet-lien-quan-toi-ngoc-trinh-nathan-lee-tham-thuy-minh-thich-mot-bo-nao-nhieu-nep-nhan-hon-mot-lan-da-trang-bech-day-tap-chat-22202117691044534.htm

Ngọc Trinh

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.