Chia sẻ đầu tiên của Chi Pu sau khi giành suất ra mắt ở nhóm nhạc quốc tế

Chi Pu xúc động khi nói về khoảng hành trình dài trải qua cùng Đạp gió 2023.

Tối 21/7, Chi Pu khiến người hâm mộ Việt tự hào khi thành công giành suất ra mắt trong đội hình 11 thành viên của Đạp gió 2023.

Nữ ca sĩ cán đích ở hạng 6, còn giành thêm 2 giải phụ "Nghệ sĩ đột phá" của chương trình và "Sân khấu trình diễn xuất sắc nhất" với tiết mục Shut up and dance kết hợp cùng Ella và Mạnh Giai. Tiết mục ở đêm Chung kết của Chi Pu cùng với diễn viên Lưu Nhã Sắt cũng gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Chia sẻ đầu tiên của Chi Pu sau khi giành suất ra mắt ở nhóm nhạc quốc tế-1

Sau đêm Chung kết, Chi Pu mới đây đã có bài đăng dài trên trang cá nhân, lần đầu tiên chia sẻ cảm xúc khi thành công ở Đạp gió 2023.

"Chi đã rất xúc động và vinh dự khi được giới thiệu bản thân một lần nữa vào thời khắc ý nghĩa này. Xin chào, tôi là Chi Pu. Tôi đến từ Việt Nam!

Chi vẫn nhớ ngày đầu đến với Đạp gió, mọi thứ với Chi thật sự mới mẻ. Hào hứng có, mà lo lắng, áp lực cũng có. Nhưng nhờ sự chia sẻ, động viên, chăm sóc của các tỷ, cùng rất nhiều yêu thương từ mọi người, Chi đã có những ngày tháng tuyệt vời nhất ở Đạp gió 2023. Đối với Chi, đây không phải là một cuộc thi, mà đây chính ngôi nhà thứ 2 đầy ắp tình yêu, tiếng cười, san sẻ mọi vui buồn, là nơi chúng ta thể hiện tinh thần làm việc chăm chỉ, lòng dũng cảm, sự kiên trì, dìu nhau vượt qua từng thử thách. Cảm ơn tất cả chúng ta, đã cùng nhau tạo nên một hành trình khó quên!", Chi Pu viết trên trang cá nhân

Giọng ca Đóa hoa hồng không quên gửi lời cảm ơn đến ekip chương trình đã tạo nên sân chơi tuyệt vời, ekip riêng đã luôn sát cánh trong thời gian qua, gia đình và bạn bè đã ủng hộ cô từ phương xa và cả những người hâm mộ dành nhiều tình cảm cho mình. Nữ ca sĩ gọi đây là món quà ý nghĩa nhất cho cột mốc 30 tuổi.

Chia sẻ đầu tiên của Chi Pu sau khi giành suất ra mắt ở nhóm nhạc quốc tế-2
Chi Pu gọi chặng đường ở "Đạp gió 2023" là món quà ý nghĩa nhất cho cột mốc tuổi 30

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chia-se-dau-tien-cua-chi-pu-sau-khi-gianh-suat-ra-mat-o-nhom-nhac-quoc-te-20230722083120091.htm

Tỷ Tỷ Đạp Gió

Chi Pu


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.