Chia tay nữ đại gia Phượng Chanel sau 6 năm gắn bó, Quách Ngọc Ngoan hiện ra sao?

Giữa lùm xùm chia tay với Phượng Chanel, nhiều người hâm mộ quan tâm đến tình hình hiện tại của Quách Ngọc Ngoan.

Tối 11/4, Phượng Chanel xác nhận với báo chí đã "đường ai nấy đi" Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm mặn nồng. Theo nữ đại gia này, cặp đôi chia tay vì "hết duyên" chứ không phải vì khúc mắc hay mâu thuẫn gì. Hiện tại, họ vẫn là bạn bè tri kỷ, có công việc gặp gỡ nhau bình thường.

Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhất cử nhất động của hai nhân vật chính đều trở thành tâm điểm chú ý.

Chia tay nữ đại gia Phượng Chanel sau 6 năm gắn bó, Quách Ngọc Ngoan hiện ra sao?-1


Sau lùm xùm chia tay, trong khi Phượng Chanel vẫn cập nhật hình ảnh vui vẻ đi du lịch, cho thấy cô khá bình thản trước sóng gió, thì Quách Ngọc Ngoan lại có phần "im hơi lặng tiếng" hơn khi không còn đăng tải bất cứ nội dung gì trên trang cá nhân kể từ giữa tháng 3.

Dù vậy, tình hình hiện tại của nam diễn viên vẫn được hé lộ qua những hình ảnh được nghệ sĩ Hoàng Mập chia sẻ trên mạng xã hội gần đây. Theo đó, Quách Ngọc Ngoan đang theo đoàn phim đi quay ở nhiều địa điểm khác nhau. 

Có vẻ như, sau những sóng gió tình cảm, nam diễn viên đang dành thời gian để tập trung cho việc đóng phim và khá bận rộn. Tuy có chuyện buồn, nhưng anh vẫn tỏ ra chuyên nghiệp, không để đời tư ảnh hưởng đến công việc.

Chia tay nữ đại gia Phượng Chanel sau 6 năm gắn bó, Quách Ngọc Ngoan hiện ra sao?-2
Quách Ngọc Ngoan đang tập trung quay phim mới.

Chia tay nữ đại gia Phượng Chanel sau 6 năm gắn bó, Quách Ngọc Ngoan hiện ra sao?-3Chia tay nữ đại gia Phượng Chanel sau 6 năm gắn bó, Quách Ngọc Ngoan hiện ra sao?-4
Chia tay nữ đại gia Phượng Chanel sau 6 năm gắn bó, Quách Ngọc Ngoan hiện ra sao?-5

Những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên họ Quách được nghệ sĩ Hoàng Mập chia sẻ.


Theo Pháp luật và Bạn đọc


Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.