Chiếc Rolls Royce mới sắm của Ngọc Trinh thực chất là xe cũ, chỉ có giá chưa đến 10 tỷ đồng chứ không phải 30 tỷ đồng?

Thông tin về chiếc xe hơi cao cấp của Ngọc Trinh hiện đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, Ngọc Trinh đã gây xôn xao khi sắm hẳn một chiếc xe hơi Rolls Royce có nắp màu hồng lấp lánh và nội thất theo đúng sở thích của cô. Theo thông tin được chia sẻ rầm rộ thì chiếc xe của Ngọc Trinh có giá 30 tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện tại nhiều người cũng đang đặt nghi vấn về giá trị thực sự của nó.

Xế hộp mới của Ngọc Trinh là Rolls-Royce Ghost Series I. Dòng xe này đã được hãng ngừng sản xuất từ vài năm trước nên hiện tại chỉ có thể mua qua thị trường xe cũ. Theo giá tham khảo ở Việt Nam thì Rolls-Royce Ghost Series I hiện tại dao động từ khoảng 8-9 tỷ đồng.

Chiếc Rolls Royce mới sắm của Ngọc Trinh thực chất là xe cũ, chỉ có giá chưa đến 10 tỷ đồng chứ không phải 30 tỷ đồng?-1Chiếc Rolls Royce mới sắm của Ngọc Trinh thực chất là xe cũ, chỉ có giá chưa đến 10 tỷ đồng chứ không phải 30 tỷ đồng?-2Chiếc Rolls Royce mới sắm của Ngọc Trinh thực chất là xe cũ, chỉ có giá chưa đến 10 tỷ đồng chứ không phải 30 tỷ đồng?-3

Giá thị trường của dòng xe mà Ngọc Trinh vừa mua dao động từ 8-9 tỷ đồng

Liên quan đến việc Ngọc Trinh "gây sốt" vì mua xe hơi hạng sang Rolls Royce, Nathan Lee cũng mỉa mai "nữ hoàng nội y" về giá trị thực sự của chiếc xe mà cô vừa khoe. Đồng thời, nam ca sĩ còn nghi ngờ việc Ngọc Trinh mua xe chỉ là chiêu để "sống ảo".

Chiếc Rolls Royce mới sắm của Ngọc Trinh thực chất là xe cũ, chỉ có giá chưa đến 10 tỷ đồng chứ không phải 30 tỷ đồng?-4

Sáng nay, Nathan Lee đã thách thức Ngọc Trinh mang chiếc xe mới này ra địa điểm hẹn để "đọ xe" cùng anh và Lý Nhã Kỳ. Thậm chí nam ca sĩ còn chê chiếc xe của Ngọc Trinh "rẻ tiền như nữ hoàng sống ảo".

"Anh hẹn em tối nay 8h tại Đồng Khởi, cổng Lý Tự Trọng, tới đua xe với anh và chị Lý Nhã Kỳ! Anh thông báo trước với em là anh và chị Kỳ cộng lại thì chỉ có 18 chiếc Rolls Royce thôi! Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo!", Nathan Lee viết.

Chiếc Rolls Royce mới sắm của Ngọc Trinh thực chất là xe cũ, chỉ có giá chưa đến 10 tỷ đồng chứ không phải 30 tỷ đồng?-5

Ngọc Trinh có Rolls Royce màu hồng thì Nathan Lee cũng có Rolls Royce màu vàng giá 30 tỷ đồng và đây không phải chiếc duy nhất anh sở hữu.

Sau lời thách thức của đàn anh, Ngọc Trinh đã tung hẳn bộ ảnh bên chiếc Rolls Royce mới sắm để khẳng định quyền sở hữu. Tuy nhiên dân tình vẫn rất tò mò xem cô có dám mang chiếc xế hộp này ra "đọ" cùng Rolls Royce 30 tỷ đồng của Nathan Lee hay không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chiec-rolls-royce-moi-sam-cua-ngoc-trinh-thuc-chat-la-xe-cu-chi-co-gia-chua-den-10-ty-dong-chu-khong-phai-30-ty-dong-162212104164038179.htm

Ngọc Trinh

Rolls Royce


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.