Chiều con như chồng cũ Lệ Quyên: Quý tử thích gì được nấy, muốn nhận con gái Hà Kiều Anh là con dâu

Dù sinh nhật của quý tử Anthony đã qua nhưng vì con trai thích nên chồng cũ Lệ Quyên sẵn sàng chiều lòng, tổ chức lại tiệc sinh nhật thêm lần nữa.

Mới đây, chồng cũ của Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy đã đăng tải hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai Anthony. Điều đáng nói là sinh nhật chính thức của Anthony đã diễn ra từ 9/4, cậu bé cũng có những buổi tiệc sinh nhật bên bạn bè và gia đình vào lúc đó nhưng doanh nhân Đức Huy vẫn tiếp tục tổ chức thêm một bữa tiệc nữa.

Chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ: "Lại tổ chức sinh nhật cho anh ấy vì anh ấy muốn vậy". Có thể thấy, doanh nhân Đức Huy là một ông bố rất chiều con, chỉ cần là điều quý tử muốn thì anh sẽ đáp ứng ngay.

Chiều con như chồng cũ Lệ Quyên: Quý tử thích gì được nấy, muốn nhận con gái Hà Kiều Anh là con dâu-1
Quý tử Anthony của Lệ Quyên và Đức Huy trong tiệc sinh nhật được bố tổ chức thêm

Đáng chú ý, trong số những người bạn thân thiết tham dự tiệc sinh nhật của Anthony thì còn có cả bé Viann - con gái Hoa hậu Hà Kiều Anh. Được biết, chồng cũ Lệ Quyên và gia đình Hà Kiều Anh có mối quan hệ thân thiết nên các con cũng thường xuyên được gặp gỡ, chơi đùa với nhau. Thậm chí, chồng cũ Lệ Quyên còn từng nhận bé Viann nhà Hà Kiều Anh là con dâu.

Chiều con như chồng cũ Lệ Quyên: Quý tử thích gì được nấy, muốn nhận con gái Hà Kiều Anh là con dâu-2

Chiều con như chồng cũ Lệ Quyên: Quý tử thích gì được nấy, muốn nhận con gái Hà Kiều Anh là con dâu-3

Cô bé Viann xinh xắn nhà Hà Kiều Anh cũng có mặt trong tiệc sinh nhật của con trai Lệ Quyên. Vì mối quan hệ thân thiết của bố mẹ nên các bé cũng là những người bạn của nhau.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chieu-con-nhu-chong-cu-le-quyen-quy-tu-thich-gi-duoc-nay-muon-nhan-con-gai-ha-kieu-anh-la-con-dau-162211804162954747.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.