Chợ Rẫy siết chặt thông tin điều trị Covid-19 của Phi Nhung, NS Việt Hương nhận giấy uỷ quyền từ con gái ở Mỹ!

Trên sóng livestream, siêu mẫu Xuân Lan đã tiết lộ những thông tin mới nhất liên quan đến bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung.

Đã hơn 3 tuần trôi qua kể từ ngày Phi Nhung chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) để điều trị Covid-19, tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ luôn được người thân cập nhật. Giữa lúc mạng xã hội rầm rộ nhiều thông tin tiêu cực, Xuân Lan đã đại diện người nhà Phi Nhung lên tiếng trên sóng livestream.

Khi được nhiều khán giả hỏi thăm, nữ siêu mẫu chia sẻ: "Mọi người yên tâm nha, chị Phi Nhung vẫn đang được theo dõi tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ đang rất quan tâm đến tình trạng của chị Phi Nhung. Ngoài chị Phi Nhung còn rất nhiều ca bệnh trong bệnh viện Chợ Rẫy nên chúng ta nên tránh làm phiền bằng cách hỏi thông tin của bệnh viện. Đến ngày 12/6, các bác sĩ đã ra chỉ đạo là cấm tiết lộ về thông tin chị Phi Nhung ra bên ngoài để tránh những tin đồn không có hay. Hiện tại, chị vẫn được theo dõi tích cực và luôn luôn được quan tâm bởi các y bác sĩ. Chúng ta hãy chờ 1 thời gian nữa, để chị bình phục và quay trở lại với cuộc sống và chúng ta sẽ gặp chị Phi Nhung. Hãy cùng cầu nguyện cho chị, Xuân Lan tin chị sẽ sớm quay lại".

Chợ Rẫy siết chặt thông tin điều trị Covid-19 của Phi Nhung, NS Việt Hương nhận giấy uỷ quyền từ con gái ở Mỹ!-1

Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) đã ra chỉ đạo siết chặt thông tin liên quan đến tình trạng bệnh của Phi Nhung

Giữa lúc trên mạng xã hội liên tục xuất hiện tin đồn thất thiệt, Xuân Lan nhấn mạnh khán giả nên tỉnh táo để phân biệt đúng sai. "Nếu có chuyện gì, xin hãy lắng nghe thông tin chính thống từ gia đình. Hiện tại, gia đình đã làm giấy uỷ quyền từ Wendy Phạm cho chị Việt Hương, chị Việt Hương là đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam". 

Trước đó, người thân cận đã hé lộ phản ứng của NS Việt Hương trước tin đồn Phi Nhung đang chuyển biến nặng: "Các bác sĩ hiện đang rất bận rộn để điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 nên sẽ không có thời gian để thông tin. Với lại, nguyên tắc của bệnh viện là thời điểm này không cung cấp thông tin gì cho ai, trừ người thân của bệnh nhân. Nói vậy là ảnh hưởng cho các bác sĩ lắm. Nếu tạc tượng được cho các bác sĩ tuyến đầu tui cũng làm. Mang ơn lắm. Tui cúi đầu cảm ơn họ".

Chợ Rẫy siết chặt thông tin điều trị Covid-19 của Phi Nhung, NS Việt Hương nhận giấy uỷ quyền từ con gái ở Mỹ!-2

Việt Hương sẽ là người nhà đại diện theo sát tình hình tiến triển bệnh của ca sĩ Phi Nhung

Chợ Rẫy siết chặt thông tin điều trị Covid-19 của Phi Nhung, NS Việt Hương nhận giấy uỷ quyền từ con gái ở Mỹ!-3

Chợ Rẫy siết chặt thông tin điều trị Covid-19 của Phi Nhung, NS Việt Hương nhận giấy uỷ quyền từ con gái ở Mỹ!-4

Do không thể về Việt Nam trong lúc này nên Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung đã làm giấy uỷ quyền cho Việt Hương

Chợ Rẫy siết chặt thông tin điều trị Covid-19 của Phi Nhung, NS Việt Hương nhận giấy uỷ quyền từ con gái ở Mỹ!-5

Xuân Lan mong khán giả tiếp tục cầu nguyện cho Phi Nhung và tỉnh táo trước những thông tin tiêu cực

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cho-ray-siet-chat-thong-tin-dieu-tri-covid-19-cua-phi-nhung-ns-viet-huong-nhan-giay-uy-quyen-tu-con-gai-o-my-22021139848610.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.