Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản "to đùng" của chồng sắp cưới Đông Nhi - "thiếu gia kín tiếng" Ông Cao Thắng

Không khoe khoang, không có những thú vui xa xỉ của hội nhà giàu nhưng ai cũng đều biết Ông Cao Thắng chính là một đại gia thực thụ.

Không khoe khoang, không có những thú vui xa xỉ của hội nhà giàu nhưng ai cũng đều biết Ông Cao Thắng chính là một đại gia thực thụ.

Cuộc tình 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi mới đây, cặp đôi tuyên bố đã cầu hôn và sẽ tổ chức đám cưới trong một ngày không xa. Bên cạnh những thông tin về cuộc sống riêng tư, chuyện hẹn hò thì khối tài sản "khủng" mà cả hai đang sở hữu cùng gia thế "đáng gờm" của Ông Cao Thắng cũng là điều mà nhiều người tò mò.

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-1

Bên cạnh vai trò là bạn trai Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn là một thiếu gia - doanh nhân có tiếng tại TP.HCM

Đã rất lâu kể từ ngày Ông Cao Thắng lui về làm hậu phương, giúp Đông Nhi phát triển sự nghiệp. Có thể hào quang sân khấu không còn gọi tên cựu thành viên Weboys đình đám một thời, nhưng xét về sự nghiệp và gia thế thì Ông Cao Thắng đích thị là một đại gia trong giới kinh doanh.

Sinh năm 1986, Ông Cao Thắng là thiếu gia của tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam. Bố mẹ bạn trai Đông Nhi đều là những người có tiếng trong giới doanh nhân tại TP.HCM.

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-2

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-3

Gia đình Ông Cao Thắng đang sở hữu một tập đoàn về nhựa hàng đầu Việt Nam

Xuất thân từ một gia đình giàu có và bề thế nhưng tính cách của Ông Cao Thắng lại khác hoàn toàn với những thiếu gia khác. Chuẩn hình tượng "con nhà người ta", Ông Cao Thắng 12 năm liền đạt thành tích học sinh giỏi và còn là thành viên chủ chốt trong đội bóng.

Bạn trai Đông Nhi là một cựu học sinh THPT Nguyễn Thị Minh Khai - một ngôi trường với tuổi đời và chất lượng đào tạo thuộc hàng top ở Sài Gòn. Sau đó anh tốt nghiệp Trường ĐH Kinh tế TP.HCM với thành tích xuất sắc, chính thức bước vào con đường kinh doanh theo truyền thống gia đình.

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-4

Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò là thành viên nhóm nhạc Weboys vào thời sinh viên nhưng lại thành công lớn khi bước chân vào lĩnh vực kinh doanh

Nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình, Ông Cao Thắng thỏa sức thử nghiệm với lĩnh vực kinh doanh. Anh bắt đầu sự nghiệp kinh doanh vào năm 2011 với dự án đầu tư hệ thống khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại quận 10, TP.HCM. Đây là dự án được Ông Cao Thắng bỏ ra số tiền không nhỏ nhưng cũng mang lại cho anh nguồn lợi nhuận khổng lồ cho đến tận bây giờ.

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-5

Ngoài ra, Ông Cao Thắng cũng hợp tác với nhạc sĩ Mr.Siro công ty giải trí, thuê ê-kíp riêng, đầu tư trang thiết bị hiện đại để sản xuất các MV ca nhạc cho mình và các ca sĩ khác. Đến năm 2012, anh cho ra đời công ty giải trí riêng của mình, cũng chính là 6th Sense Entertainment đình đám hiện tại.

Sở hữu nhiều tài năng trong giới showbiz như Đông Nhi, nhóm Uni5, Han Sara,... cùng ê-kip chất lượng gồm đạo diễn Phan Lên, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng,… 6th Sense Entertainment của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang là công ty hàng đầu trong mảng quản lý nghệ sĩ, tổ chức sự kiện âm nhạc, sản xuất âm nhạc của Việt Nam.

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-6

Dù biết Ông Cao Thắng có gia thế không tầm thường, công việc kinh doanh thành công nhưng không ai biết chính xác khối tài sản mà anh đang sở hữu chính xác là bao nhiêu bởi bạn trai Đông Nhi chưa bao giờ công bố hay khoe khoang độ giàu có của mình.

Rất khó để thấy Ông Cao Thắng "dát" đầy hàng hiệu hay khoe khoang về số tiền kiếm được nhưng qua những điều mà anh làm cho bạn gái, có thể thấy Ông Cao Thắng là chàng trai không những chung tình, tài giỏi mà còn mạnh về tài chính.

Trước khi về chung một nhà, Ông Cao Thắng mua tặng Đông Nhi chiếc xe hơi trị giá 13 tỷ đồng đầu năm 2017. Không chỉ chiều bạn gái bằng những món quà "khủng", Ông Cao Thắng còn thường xuyên đưa Đông Nhi đi du lịch khắp nơi từ Á sang Âu.

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-7

Ông Cao Thắng mua xế hộp tiền tỷ làm quà tặng bạn gái

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-8

Đưa nàng đi du lịch khắp nơi

Cặp đôi cũng từng được nhìn thấy đi xem căn hộ nằm trong khu đô thị có tiện ích cao cấp với nhiều dịch vụ như nhà hàng, khách sạn 5 sao, trường quốc tế, cao ốc văn phòng, trung tâm mua sắm hiện đại.

Trước đó, Đông Nhi tiết lộ thu nhập trong 1 năm của mình và người yêu Ông Cao Thắng có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc…

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-9

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-10

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-11

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-12

Mới đây nhất, trong chuyến đi Mỹ, chàng thiếu gia của tập đoàn Tân Hiệp Hưng đã cầu hôn bạn gái 10 năm trên đất Mỹ bằng một chiếc nhẫn kim cương "sáng rực". Dù không tiết lộ chính xác nhưng chỉ cần nhìn vào ai cũng biết giá trị của chiếc nhẫn Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi là không hề nhỏ.

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-13

Choáng ngợp với gia thế khủng và khối tài sản to đùng của chồng sắp cưới Đông Nhi - thiếu gia kín tiếng Ông Cao Thắng-14

Với những người đã theo dõi Ông Cao Thắng và cả Đông Nhi, ai cũng phải công nhận rằng thành công của cặp đôi đến từ sự nỗ lực rất lớn từ mỗi người. Bản thân Ông Cao Thắng sinh ra trong gia đình bề thế nhưng nếu không thực sự giỏi và cố gắng thì sẽ không thể có ngày hôm nay.

Trong tương lai, khi đã chính thức về chung một nhà, Ông Cao Thắng và Đông Nhi được dự đoán sẽ trở thành cặp vợ chồng giàu có và quyền lực nhất nhì showbiz Việt. 

Theo  Helino


Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.