Choáng với phản ứng của Bảo Anh khi bị cho là ủng hộ Hà Hồ trong scandal chèn ép Minh Hằng

Bạn gái Hồ Quang Hiếu đột nhiên nhận được rổ gạch đá từ cư dân mạng.

Bạn gái Hồ Quang Hiếu đột nhiên nhận được rổ gạch đá từ cư dân mạng.

Sáng 20/4, một trang báo đăng tải bài viết về những mâu thuẫn của Hồ Ngọc Hà và những nghệ sĩ nữ một thời thân thiết với cô như: Minh Hằng, Lệ Quyên, Quế Vân, Maya… Từ một người nổi tiếng khéo léo, Hà Hồ đã bị nhiều bạn bè, đồng nghiệp quay lưng, “cạch mặt”. Trước thông tin này, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã tức giận đến nỗi gõ sai chính tả khi đăng tải dòng trạng thái phản pháo trên trang Facebook cá nhân.

Ngay lúc đó, ca sĩ Bảo Anh cũng vào bình luận dưới dòng status của nhà thiết kế nổi tiếng. Tuy nhiên, cô nàng không nêu quan điểm của mình về vụ scandal giữa Hà Hồ – Minh Hằng mà chỉ hóm hỉnh bắt lỗi chính tả của Lý Quí Khánh.

baoanh (8) (Custom) Bạn gái Hồ Quang Hiếu có mối quan hệ tốt với đàn em thân thiết của Hồ Ngọc Hà

Dù comment không hề liên quan đến vụ ồn ào của đàn chị nhưng Bảo Anh vẫn bị những antifan của Hà Hồ ném đá không thương tiếc. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Anh muốn em sống sao “ghen ghét” Minh Hằng và ủng hộ Hồ Ngọc Hà, thậm chí có người còn tuyên bố “mất cảm tình'”, “chính thức ghét Bảo Anh từ đây”. Không ngờ nhận được hàng loạt bình luận tiêu cực đến thế, nữ ca sĩ sinh năm 1992 ngay lập tức đáp trả lại: “Thích vào chỉnh lỗi chính tả được không mấy anh mấy chị ? May mà chưa bình luận gì liên quan mà quý vị đã nhào vào ăn tươi nuốt sống người ta , nếu bình luận đưa ra quan điểm riêng mà không đồng ý kiến với quý vị chắc đào mả nhà em ra quá. Việc nào ra việc nấy, đừng việc nọ xọ việc kia please!!!”

baoanh (9) (Custom) Trước lời lẽ khích bác của antifan, Bảo Anh khẳng định cô chỉ vào sửa lỗi chính tả của Lý Quí Khánh, không hề bình luận gì liên quan đến việc chèn ép Minh Hằng ở The Face

baoanh (10) (Custom) Người đẹp cũng đanh đá đáp trả lại “Em ăn cơm nhà em mà em lo chuyện của chị thì em cũng bớt đi em ha”. 

Trước khi để sự việc đi quá xa, Bảo Anh giải thích rõ ràng sở dĩ cô có mối quan hệ với Lý Quí Khánh vì nghệ sĩ cần nhà thiết kế, chỉ là mối quan hệ công việc chứ không hề bình luận nêu ý kiến cá nhân về vụ việc chèn ép Minh Hằng. Người đẹp đề nghị mọi người bớt tự suy diễn, thêu dệt câu chuyện.

baoanh (3) (Custom) Trước đó, Bảo Anh không ít lần diện đầm thiết kế của Lý Quí Khánh, bởi vậy việc cả 2 tương tác nhau trên Facebook là điều bình thường.

Theo Thethaovaxahoi

Bảo Anh

Hà Hồ

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.