Chồng ca sĩ Phương Vy bị ghép ảnh với vợ 2 Vân Quang Long để đưa tin xuyên tạc về thân phận con gái của cố ca sĩ

Ca sĩ Phương Vy đã bày tỏ sự bức xúc trước hành động "câu view" bất chấp này.

Mới đây, ca sĩ Phương Vy đã đăng bài thể hiện sự bức xúc khi chồng Tây của cô bị đối tượng xấu ghép ảnh với vợ 2 của ca sĩ Vân Quang Long, lợi dụng để đưa tin xấu, xuyên tạc gây ảnh hưởng đến danh dự.

Không chỉ ghép ảnh của chồng Phương Vy cùng ảnh của vợ 2 và con cố nghệ sĩ Vân Quang Long mà kẻ xấu còn giật tít, câu view trắng trợn bằng thông tin bịa đặt, sai sự thật, gây hiểu lầm nghiêm trọng.

Chồng ca sĩ Phương Vy bị ghép ảnh với vợ 2 Vân Quang Long để đưa tin xuyên tạc về thân phận con gái của cố ca sĩ-1Chồng ca sĩ Phương Vy bị ghép ảnh với vợ 2 Vân Quang Long để đưa tin xuyên tạc về thân phận con gái của cố ca sĩ-2

Chồng Phương Vy bị ghép ảnh và đưa tin xuyên tạc với vợ 2 Vân Quang Long

Bên cạnh việc cảnh cáo đối tượng xấu về hành vi cắt ghép ảnh, xuyên tạc thông tin thì Phương Vy còn bày tỏ sự bức xúc khi con nhỏ của Vân Quang Long bị lợi dụng. Cô viết: "Thôi đừng lôi con nít ra mà làm chuyện bất nhẫn nữa chớ! Người đã mất xin hãy để họ an nghỉ! Người còn lại lỗi phải gì thì họ đã xin lỗi, con cái họ, xin hãy để cho lũ nhỏ yên, các bé còn nhỏ và đáng thương vô cùng vì nay đã không còn cha, xin đừng ác nhân thất đức như vậy nữa, xin bớt cái trò đốn mạt, đừng mang trẻ nhỏ ra mà xâu xé câu chuyện đời tư, khác gì loài dã thú man rợ!? Hãy để gia đình họ thu xếp chuyện riêng tư, ai phải trái gì thì hoặc gia đình họ tự khuyên bảo nhau, hoặc luật pháp can dự, hoặc rồi đời sẽ cho và lấy lại phước phần khi phải lúc!".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-ca-si-phuong-vy-bi-ghep-anh-voi-vo-2-van-quang-long-de-dua-tin-xuyen-tac-ve-than-phan-con-gai-cua-co-ca-si-162211301170950172.htm

Phương Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.