Chồng Châu Tấn lộ ảnh hôn môi gái trẻ, ngoại tình hay đã chính thức ly hôn?

Hiện tại, Châu Tấn vẫn chưa lên tiếng về bức hình này của ông xã.

Trang Sina ngày 23/12 đưa tin, mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh Cao Thánh Viễn - ông xã Châu Tấn công khai khoá môi một cô gái trẻ. Bức hình khóa môi được cô gái này đăng tải trên trang cá nhân vào khoảng tháng 10 vừa qua.

Thậm chí, trên trang cá nhân cách đây vài ngày, cô gái này còn đăng tải hình ảnh được cho là thư tình do Cao Thánh Viễn tự tay viết tặng cô với nội dung: "Em yêu, anh chúc em may mắn trên hành trình mình đang đi, cố gắng hết sức mình để hưởng thành quả tốt nhất mỗi ngày. Anh sẽ chờ đợi em với lòng nhiệt huyết dào dạt này. Có thể sẽ có hàng triệu bông hồng trên thế giới, nhưng em là bông hồng duy nhất, duy nhất của anh. Anh yêu em"

Nhiều người cho rằng, đây chính là đồng thái nhằm khẳng định chủ quyền của cô gái này với ông xã Châu Tấn. Hiện tại, thông tin đang đứng vị trí thứ 5 trên Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Chồng Châu Tấn lộ ảnh hôn môi gái trẻ, ngoại tình hay đã chính thức ly hôn?-1

Cao Thánh Viên công khai khóa môi gái trẻ.

Chồng Châu Tấn lộ ảnh hôn môi gái trẻ, ngoại tình hay đã chính thức ly hôn?-2

Vào khoảng tháng 5 năm nay, Cao Thánh Viễn đột ngột xoá tất cả hình ảnh liên quan đến Châu Tấn trên mạng xã hội, làm dấy lên nghi vấn hôn nhân trục trặc. Từ đó đến nay, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn chưa hề lên tiếng về việc này. Châu Tấn và Cao Thánh Viễn kết hôn vào năm 2014.

Chồng Châu Tấn lộ ảnh hôn môi gái trẻ, ngoại tình hay đã chính thức ly hôn?-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-chong-chau-tan-lo-anh-hon-moi-gai-tre-phai-chang-da-chinh-thuc-ly-hon-162202312101538901.htm

Châu Tấn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.