Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo phân trần mọi tình tiết ly hôn, gây tranh cãi khi trả lời câu hỏi quan trọng nhất

Lại Hoằng Quốc - ông xã Chung Hân Đồng đã mở họp báo ngay tại bệnh viện trả lời rất nhiều câu hỏi từ phía báo chí.

Sự kiện nóng và thu hút truyền thông Hoa ngữ nhất sáng ngày hôm nay chính là việc Lại Hoằng Quốc - chồng của Chung Hân Đồng bất ngờ mở họp báo, chia sẻ và đính chính mọi tình tiết liên quan đến vụ ly hôn rình rang. Sự kiện họp báo diễn ra tại chính bệnh viện nơi Lại Hoằng Quốc làm việc, và dù ngày hôm nay trời mưa rất lớn tại Đài Bắc song rất nhiều cánh phóng viên đến từ các tờ báo lớn của Đài Loan và Hong Kong đã tới từ sớm đưa tin về vụ việc.

Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo phân trần mọi tình tiết ly hôn, gây tranh cãi khi trả lời câu hỏi quan trọng nhất-1

Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo phân trần mọi tình tiết ly hôn, gây tranh cãi khi trả lời câu hỏi quan trọng nhất-2

Rất đông hãng truyền thông lớn "đội mưa" chờ đợi họp báo Lại Hoằng Quốc ngay tại bệnh viện

Sau khoảng thời gian chờ đợi, ông xã Chung Hân Đồng cũng đã xuất hiện với khẩu trang kín mít. Tại buổi họp báo này, lời nói đầu, Lại Hoằng Quốc gửi gắm tới các phóng viên: "Sau khi tin tức ly hôn được chia sẻ, rất nhiều cánh phóng viên tới bệnh viện của tôi chờ đợi. Để bảo vệ sự riêng tư và sức khoẻ cho các bệnh nhân, tôi hy vọng mọi người không nên tới đây để chờ tôi nữa". Lại Hoằng Quốc thẳng thắn đáp trả các tình tiết vụ ly hôn cũng như đính chính lại các tin đồn thất thiệt: "Về vấn đề giữa tôi và A Kiều, tôi không muốn nhắc lại nữa. Tôi đã rất buồn và lấy làm tiếc về chuyện giữa chúng tôi, hy vọng mọi người có thể cho tôi chút không gian riêng tư. Tôi rất tôn trọng đối phương, chính vì vậy sẽ không đưa ra bất cứ phản hồi nào nữa".

Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo phân trần mọi tình tiết ly hôn, gây tranh cãi khi trả lời câu hỏi quan trọng nhất-3

"Về việc trên mạng tràn lan thông tin tôi ngoại tình, cặp kè "tình một đêm" với các cô gái khác, tôi đã tìm luật sư để khởi kiện, nhất định sẽ làm tới cùng vụ việc. Hiện tại tôi không có tâm trạng để yêu đương, nảy sinh tình cảm với bất cứ ai. Tôi đã chịu chỉ trích, mỉa mai suốt 2-3 năm qua, tôi đã quen với việc này rồi nhưng những bình luận phỉ báng sẽ bị khởi tố tới cùng".

Tuy nhiên, khi phóng viên đặt câu hỏi cặp đôi hiện đang ly thân hay đã ly hôn, phải chăng Lại Hoằng Quốc cố ý chuyển trọng tâm chú ý của dư luận từ vụ của La Chí Tường sang mình, chồng Chung Hân Đồng đáp lại 3 chữ: "Không trả lời". Thái độ mập mờ, không rõ ràng này của Lại Hoằng Quốc đang gây tranh cãi trên mạng xã hội: "Ý anh ta là sao vậy?", "Là ly thân, chưa ly hôn nhưng đã cướp lời vợ rồi tự tuyên bố ư?", "Tôi chờ Chung Hân Đồng lên tiếng giải thích tất cả, không thể tin anh này được",...

Chồng Chung Hân Đồng mở họp báo phân trần mọi tình tiết ly hôn, gây tranh cãi khi trả lời câu hỏi quan trọng nhất-4

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chong-chung-han-dong-mo-hop-bao-phan-tran-moi-tinh-tiet-ly-hon-gay-tranh-cai-khi-tra-loi-cau-hoi-quan-trong-nhat-220201251154143.htm

Chung Hân Đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.