Chồng cũ bị bắt vì phá đám cưới của Britney Spears

Chồng cũ của Britney Spears là Jason Alexander đã bị bắt sau khi đột nhập vào địa điểm tổ chức vài giờ trước khi đám cưới diễn ra.

The People, Jason Alexander đã bị bắt sau khi cố tình đột nhập vào địa điểm tổ chức đám cưới riêng tư của vợ cũ vài giờ trước khi đám cưới diễn ra.

Chồng cũ bị bắt vì phá đám cưới của Britney Spears-1

Jason Alexander bị bắt vì đột nhập trái phép.

Theo đó, Jason Alexander đã phát trực tiếp trên trang cá nhân khi dạo quanh khu vực tổ chức lễ cưới. Người đàn ông này cũng hét to tên của vợ cũ và tuyên bố với an ninh rằng mình được mời tới lễ cưới.

Chồng cũ bị bắt vì phá đám cưới của Britney Spears-2

Jason Alexander là chồng đầu tiên của Britney Spears.

"Tên tôi là Jason Alexander. Britney đã mời tôi đến đây. Cô ấy là vợ đầu tiên của tôi, người vợ duy nhất của tôi. Tôi là chồng đầu tiên của cô ấy. Tôi đến đây để phá đám cưới", Jason Alexander tuyên bố.

Sau đó, fan hâm mộ của Britney Spears đã lập tức cảnh báo cho thần tượng của mình về sự việc. Quản lý của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận tin và báo cảnh sát. 

Chồng cũ bị bắt vì phá đám cưới của Britney Spears-3

Britney Spears hạnh phúc bên bạn trai kém 13 tuổi.

Hiện tại, Britney Spears vẫn an toàn sau sự việc nhưng có chút lo lắng.

Tháng 1/2004, Britney cưới Jason Alexander tại Las Vegas. Tuy nhiên, hôn ước bị hủy chỉ 55 giờ sau đó. Hôn lễ của Britney và bạn trai người Iran kém 13 tuổi Sam Asghari dự định sẽ tổ chức vào ngày 9/6 (giờ Mỹ). Britney Spears và Sam Asghari yêu nhau gần 6 năm, nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung MV Slumber Party của nữ ca sĩ.

Theo VietNamNet

 


Britney Spears


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.