Chồng cũ của Lệ Quyên bỗng ẩn ý trên mạng xã hội: 'Có những thứ vô giá khi ở bên, nhưng sự thật rất rẻ'

Lời nói bóng gió mang đầy tính mỉa mai đến từ vị trí của chồng cũ Lệ Quyên khiến nhiều người thắc mắc đang ám chỉ ai?

Chiều 6/2, doanh nhân Đức Huy, chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải một bức hình kèm theo dòng status gây chú ý. Anh viết: 'Có những thứ khi ở bên mình nghĩ là vô giá, nhưng sự thật thì rất, rất rẻ. Phấn thì muôn đời vẫn là phấn, còn vôi thì mãi mãi chỉ là vôi'.

Câu nói của Đức Huy dù không chỉ đích danh ai nhưng có thể thấy thái độ khá gay gắt và mỉa mai khiến nhiều người không khỏi tò mò, thắc mắc.

Chồng cũ của Lệ Quyên bỗng ẩn ý trên mạng xã hội: Có những thứ vô giá khi ở bên, nhưng sự thật rất rẻ-1

Status gây xôn xao của Đức Huy sau khi chính thức ly hôn Lệ Quyên

Lệ Quyên và chồng xác nhận ly hôn sau 10 năm chung sống. Về phía gia đình chồng nữ ca sĩ thì cho biết, giữa Lệ Quyên và chồng đã rạn nứt về hôn nhân suốt một thời gian dài. Dù người trong cuộc đã xác nhận chuyện thuận tình ly hôn, không có tranh chấp gì cả, tuy nhiên, nhiều lần cùng xuất hiện ở sự kiện, cặp đôi thường tránh mặt nhau. Hiện tại, Lệ Quyên đang hẹn hò với nam người mẫu Lâm Bảo Châu kém 12 tuổi. Doanh nhân Đức Huy cũng dính nghi án hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan kém anh 27 tuổi.

Chồng cũ của Lệ Quyên bỗng ẩn ý trên mạng xã hội: Có những thứ vô giá khi ở bên, nhưng sự thật rất rẻ-2

Chồng cũ của Lệ Quyên bỗng ẩn ý trên mạng xã hội: Có những thứ vô giá khi ở bên, nhưng sự thật rất rẻ-3

Còn Đức Huy và người đẹp Cẩm Đan vẫn mập mờ về mối quan hệ... 'anh em, bạn bè'.

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hau-ly-hon-le-quyen-va-tim-hieu-cam-dan-chong-cu-bong-an-y-co-nhung-thu-vo-gia-khi-o-ben-nhung-su-that-rat-re-2066989.html

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.