Chồng cũ đại gia của Lệ Quyên "cắt" tình trẻ kém 27 tuổi ra khỏi ảnh chụp chung

Doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người bàn tán khi cắt ảnh chụp chung với bạn gái và chỉ đăng hình có một mình lên mạng xã hội.

Vừa qua, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên đã cùng tình trẻ kém 27 tuổi Cẩm Đan tham dự một sự kiện thời trang. Tuy đi cùng nhau, song cả hai né tránh chụp hình chung ở thảm đỏ mà chỉ ngồi cận kề ở hàng ghế Vip.

Khi một số nhiếp ảnh gia chụp lại khoảnh khắc này, Đức Huy đã có động thái "cắt" hình Cẩm Đan và chỉ đăng lên trang cá nhân bức ảnh có một mình anh. "Đi chơi mà cũng bị chụp lén. Mà thấy chụp cũng được" - nam đại gia 7x viết chú thích.

Chồng cũ đại gia của Lệ Quyên cắt tình trẻ kém 27 tuổi ra khỏi ảnh chụp chung-1

Cẩm Đan và Đức Huy đi sự kiện cùng nhau nhưng né tránh chụp hình trên thảm đỏ.

Với việc làm này, có thể thấy Đức Huy vẫn chưa thoải mái công khai chuyện tình yêu với người đẹp "Hoa hậu Việt Nam 2020". Đồng thời bức hình bị cắt cũng gây bàn tán trên một số diễn đàn giải trí.

Đầu tháng 1 năm nay, Cẩm Đan để lộ những bằng chứng thân thiết với Đức Huy. Sau đó cô lên tiếng cho biết cả hai có mối quan hệ mở còn chồng cũ ca sĩ "Giấc mơ có thật" thì xác nhận đang tìm hiểu mỹ nhân sinh năm 2000.

Vài tháng trở lại đây, cả hai kín tiếng chuyện đời tư nhưng lại thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch chung.

Chồng cũ đại gia của Lệ Quyên cắt tình trẻ kém 27 tuổi ra khỏi ảnh chụp chung-2

Chồng cũ đại gia của Lệ Quyên cắt tình trẻ kém 27 tuổi ra khỏi ảnh chụp chung-3

Chồng cũ Lệ Quyên có động thái "cắt ảnh" tình trẻ khi đăng tải khoảnh khắc mới nhất lên trang cá nhân.

Theo Nhịp Sống Việt


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.