Chồng cũ diva Thanh Lam: Chưa từng làm đám cưới với bất kỳ ai, nói thẳng với bạn gái sẽ không cưới

Ở tuổi 57, chồng cũ diva Thanh Lam - nhạc sĩ Quốc Trung khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ, anh chưa từng mặc áo chú rể và làm đám cưới với bất cứ ai.

Nhạc sĩ Quốc Trung sinh năm 1966 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cha của Quốc Trung là NSND Trung Kiên và mẹ là ca sĩ - giảng viên Thanh Nga.

Nhạc sĩ Quốc Trung học tại Nhạc viện Hà Nội sau đó tu nghiệp tại châu Âu. Năm 1991, anh trở về nước và thành lập ban nhạc Phương Đông, gặt hái được nhiều thành công.

Trong sự nghiệp sáng tác, nhạc sĩ Quốc Trung có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: Có lẽ chỉ là giấc mơ, Sao chẳng về với em, Tình yêu ở lại... Nam nhạc sĩ còn ghi dấu ấn ở nhiều vị trí như nhà sản xuất âm nhạc, giám khảo nhiều gameshow truyền hình.

Chồng cũ diva Thanh Lam: Chưa từng làm đám cưới với bất kỳ ai, nói thẳng với bạn gái sẽ không cưới-1

Quốc Trung và Thanh Lam

Về chuyện đời tư, nhạc sĩ Quốc Trung từng có mối tình đẹp với diva Thanh Lam. Cặp đôi hợp tác cùng nhau trong công việc và nảy sinh tình cảm. Trong 10 năm gắn bó bên nhau và có 2 mặt con chung, cặp đôi cũng có nhiều kỷ niệm khó quên.

Diva Thanh Lam từng kể, cô nhớ thời đi hát ở các club với Quốc Trung. Anh đánh đàn còn cô hát chính. Và cảm giác khi trở về nhà trên con đường đầy pháo đỏ đêm giao thừa bằng xe máy khiến cô cảm thấy rất lãng mạn dù sau đó ai về nhà nấy vì chưa cưới.

Nữ ca sĩ còn tiết lộ, thời đỉnh cao đi hát, cô kiếm được bao nhiêu tiền đều "nộp" hết cho Quốc Trung để người yêu làm phòng thu. Tuy nhiên mối tình lãng mạn tưởng không thể tan vỡ cũng chỉ kéo dài được 1 thập niên rồi dừng lại.

Chồng cũ diva Thanh Lam: Chưa từng làm đám cưới với bất kỳ ai, nói thẳng với bạn gái sẽ không cưới-2

Nhạc sĩ Quốc Trung và bạn gái hiện tại.

Sau khi chia tay Thanh Lam, nhạc sĩ Quốc Trung gắn bó với người bạn gái là doanh nhân Hương Lan. Nhưng theo nam nhạc sĩ chia sẻ thì anh đã nói thẳng với bạn gái rằng, cả hai sẽ mãi chỉ làm người yêu của nhau chứ không cưới. Câu nói thẳng của Quốc Trung không khiến người yêu buồn mà cô còn đồng ý luôn.

Và tính đến thời điểm hiện tại, nhạc sĩ Quốc Trung và bạn gái đã gắn bó với nhau được 20 năm. Và dù ở tuổi U60 nhưng Quốc Trung cho biết anh vẫn yêu rất cuồng nhiệt.

Nhạc sĩ Quốc Trung cũng khẳng định, anh chưa từng làm đám cưới với bất cứ ai, kể cả với diva Thanh Lam: "Bây giờ còn ôm hoa, mặc vest, trao nhẫn, ràng buộc nhau bởi một đám cưới hay một tờ giấy kết hôn… cuối cùng để làm gì? Tôi thấy điều đó cũng không cần thiết", nam nhạc sĩ chia sẻ trên tờ Dân trí.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/chong-cu-diva-thanh-lam-chua-tung-lam-dam-cuoi-voi-bat-ky-ai-noi-thang-voi-ban-gai-se-khong-cuoi-193230821104043119.htm

Thanh Lam

Nhạc sĩ Quốc Trung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.