Chồng cũ kể tường tận chuyện "cô Xuyến" Hoàng Yến ngoại tình, tố nữ diễn viên cặp kè đàn ông đã có vợ

Những chia sẻ của chồng cũ "cô Xuyến" Hoàng Yến đã khiến cuộc hôn nhân giữa cả 2 một lần nữa trở thành đề tài được khán giả bàn tán.

Vào tối ngày 26/6, chồng cũ của "cô Xuyến" Hoàng Yến là anh Cao Thắng đã livestream gửi lời xin lỗi tới Hoàng Yến và cho biết bản thân sẵn sàng đối diện với pháp luật vì hành động vũ phu của mình.

Gây sốc hơn cả, chồng cũ Hoàng Yến thanh minh rằng trước khi xảy ra vụ hành hung, gia đình anh đã xảy ra rất nhiều chuyện khuất tất bên trong. Một trong những điều khiến anh phẫn nộ nhất chính là việc vợ đi ngoại tình. Theo chia sẻ của Cao Thắng, anh đã gặp biến cố lớn vào năm 2018, dù nợ nần rất nhiều nhưng không nói với vợ. Đáng chú ý, anh cho biết sau thời gian này diễn viên Hoàng Yến đã đi ngoại tình, thậm chí còn nhấn mạnh: “Tôi đã dặn dò vợ tôi có thích ai, đi chơi với người ta cũng được nhưng đừng cặp kè đàn ông đã có vợ rồi”.

Chồng cũ kể tường tận chuyện cô Xuyến Hoàng Yến ngoại tình, tố nữ diễn viên cặp kè đàn ông đã có vợ-1

Chồng cũ Hoàng Yến tố ngược nữ diễn viên ngoại tình

Anh bộc bạch trên sóng livestream: "Vào năm 2018 tôi xảy ra biến cố rất lớn, 2 vợ chồng chúng tôi xảy ra bất hòa tiền bạc. Trong lúc đó, chị ấy đi làm răng và yêu luôn bạn làm răng, tôi vẫn còn giữ tin nhắn chị ấy nhớ nhớ nhung nhung người ta. Sau đó chị ấy có xóa đi rồi, tôi cũng rồ lên. Thời điểm đó, vợ chồng cầm Facebook của nhau rồi, chị ấy dùng tin nhắn bí mật để trò chuyện với người ta có ý nhớ nhung. Lúc đó tôi rất bực, chị Yến nói không chấp nhận được tôi nữa và sẽ bỏ tôi. Tôi bảo thà không yêu nhau thì nói với nhau một câu, còn yêu nhau rồi thì đừng nên làm những trò như vậy. Tôi đã dặn dò vợ tôi có thích ai, đi chơi với người ta cũng được nhưng đừng cặp kè đàn ông đã có vợ rồi.

Các bạn phải biết khi biết vợ mình nhắn tin và có tình ý với một người đàn ông khác, cứ bảo nhớ nhớ nhung nhung, cảm giác này chưa bao giờ quên, lâng lâng thế nọ thế kia,... thì tôi bực mình lắm. Tôi rồ lên và không kiểm soát được sự việc, tôi không đánh bởi tôi từng hứa từ khi sinh bé Mầm ra tôi sẽ không bao giờ đánh vợ. Khi tôi yêu và lấy Hoàng Yến, bạn bè từng chửi và cảnh cáo tôi rất nhiều lần nhưng tôi không nghe".

Chồng cũ kể tường tận chuyện cô Xuyến Hoàng Yến ngoại tình, tố nữ diễn viên cặp kè đàn ông đã có vợ-2

Cao Thắng kể tường tận chuyện vợ ngoại tình trên sóng livestream

Chồng cũ kể tường tận chuyện cô Xuyến Hoàng Yến ngoại tình, tố nữ diễn viên cặp kè đàn ông đã có vợ-3

Chồng cũ kể tường tận chuyện cô Xuyến Hoàng Yến ngoại tình, tố nữ diễn viên cặp kè đàn ông đã có vợ-4

"Cô Xuyến" Hoàng Yến và chồng cũ đã có cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp

Theo Pháp luật & Bạn đọc


diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.