Chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng tâm trạng ẩn ý sau khi vợ cũ khẳng định chưa quên được mình

Lâm Khánh Chi có bình luận gây chú ý dưới bài đăng của chồng cũ.

Trên trang cá nhân, chồng cũ của Lâm Khánh Chi đăng tải bài viết dài đầy tâm trạng. Phi Hùng viết: "Ai rồi cũng sẽ có những người như thế. Chuyện của chúng ta, không unfriend, không block, không liên lạc. Có một số đoạn tình cảm, nói mãi nói mãi rồi cũng nhạt nhòa. Có một số người, đi mãi đi mãi rồi cũng chia xa.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng tâm trạng ẩn ý sau khi vợ cũ khẳng định chưa quên được mình-1

Chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng tâm trạng ẩn ý sau khi vợ cũ khẳng định chưa quên được mình-2

Lâm Khánh Chi có bình luận gây chú ý dưới bài đăng của chồng cũ.

Sâu thẳm trong chúng ta đều có một người như vậy, từng hàng ngày nói chuyện đến đêm khuya, mà nay lặng lẽ nằm trong danh sách bạn bè, không unfriend, không block cho dù nhớ đến, cũng sẽ không liên lạc.

Chúng ta của sau này, đã trở thành người lạ quen thuộc nhất. Đời người, giống như một chuyến xe, có người lên xe, cũng có người xuống xe. Một đời rất dài, cho dù duyên số đã tận, nhưng ít nhất mỗi lần nhớ về, đã từng thật lòng yêu thương, hạnh phúc, cố gắng, là đủ".

Dòng tâm trạng đầy ẩn ý của Phi Hùng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Chưa rõ là anh nhắc đến chuyện gì nhưng người hâm mộ gửi lời động viên tới anh, mong Phi Hùng luôn giữ được tinh thần thoải mái. Ngay dưới bài viết, Lâm Khánh Chi cũng để lại bình luận: "Cố lên anh nhé". Phi Hùng liền phản hồi: "Chính xác". Anh không quên để lại bình luận trấn an mọi người rằng: "Lâu lâu đăng tấm hình. Nghi vài cái status chill chill thôi mà mọi người sao vậy".

Chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng tâm trạng ẩn ý sau khi vợ cũ khẳng định chưa quên được mình-3

Với Lâm Khánh Chi, khi được hỏi về chồng cũ nữ ca sĩ cho biết: "Thật sự đến ngày hôm nay nếu nói yêu cảm xúc tình yêu đã hết. Nhưng tôi không quên được anh Hùng vẫn thương, nhớ, vẫn muốn anh ấy có cuộc sống tốt, hạnh phúc".

Theo  Sastar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/phi-hung-dang-tam-trang-an-y-lam-khanh-chi-co-binh-luan-gay-chu-y-202207271040460678.html

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.