Chồng cũ Lệ Quyên từng khoe "nơi ấy bình yên" theo phong cách người có tiền bên tình trẻ kém 27 tuổi

Cả Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên đều chối chuyện đang hẹn hò với nhau khi tin đồn rộ lên trong cư dân mạng.

Có thể nói gái xinh 2k2 Cẩm Đan đến từ An Giang là cái tên ồn ào nhất nhì trên MXH ở thời điểm hiện tại. Lý do là với dân mạng đang lan truyền tin đồn cô nàng bất ngờ hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên. Trên Instagram của ông xã cũ Lệ Quyên còn đăng hình ảnh cả hai cùng đi ăn cưới và nắm tay nhau vô cùng tình tứ, bất chấp khoảng cách lên đến 27 tuổi.

Trả lời truyền thông, Cẩm Đan cho rằng ban đầu cô và Đức Huy - ông xã cũ của Lệ Quyên chỉ hợp tác đơn thuần công việc, sau thời gian thì quý mến nhau. Ở phía Đức Huy, vị đại gia này cũng cho biết mình và Cẩm Đan mới chỉ là anh em, chưa hề tiến tới mối quan hệ yêu đương. Hiện cả 2 mới dừng lại ở chuyện tìm hiểu xem có hợp nhau hay không.

Chồng cũ Lệ Quyên từng khoe nơi ấy bình yên theo phong cách người có tiền bên tình trẻ kém 27 tuổi-1
Bức ảnh gây bão mạng của cặp đôi

Tuy nhiên, soi trên Instagram của ông xã cũ Lệ Quyên, nhiều người lại tỏ ra khá băn khoăn về phát ngôn theo kiểu "trên tình bạn - mới chỉ là anh em" như thế này. 


Chồng cũ Lệ Quyên từng khoe nơi ấy bình yên theo phong cách người có tiền bên tình trẻ kém 27 tuổi-2
Chồng cũ của Lệ Quyên đăng ảnh chụp hai chiếc đồng hồ với nhau, đây là kiểu ảnh các cặp đôi "có tiền" hay khoe trên MXH

Cụ thể, vào ngày 20/12/2020, ông xã cũ của Lệ Quyên đăng tấm hình kèm theo caption "Nơi ấy bình yên". Kèm theo đó là bức ảnh khoe 2 cánh tay đang đeo đồng hồ hiệu. Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp khác từng cộng tác với Đức Huy ở phòng trà cũng vào bình luận "nhất bác" hay "căng" dưới tấm hình. 

Tất nhiên, không khó để netizen truy lùng ra danh tính người đeo đồng hồ màu trắng kia chính là Cẩm Đan. Cô nàng cũng từng diện chiếc đồng hồ này khi đi với bạn bè của mình. 

Chồng cũ Lệ Quyên từng khoe nơi ấy bình yên theo phong cách người có tiền bên tình trẻ kém 27 tuổi-3
Chiếc đồng hồ quen thuộc từng được Cẩm Đan diện rồi

Thôi thì, người trong cuộc họ bảo đang "mới chỉ là anh em" thì netizen nghe sao biết vậy. 


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-cu-le-quyen-tung-khoe-noi-ay-binh-yen-theo-phong-cach-nguoi-co-tien-ben-tinh-tre-kem-27-tuoi-162210601190542653.htm

Lệ Quyên

Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.