Chồng cũ lên tiếng đòi kiện, chị ruột Đặng Thu Thảo gọi thẳng tên em rể và thách: Cuộc chiến bao giờ đến hồi kết?

Ồn ào ly hôn của Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Bắt đầu bằng một đám cưới đẹp đẽ nhưng cuộc hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân Phúc Thành khép lại không mấy tốt đẹp. Những ngày qua, Hoa hậu Đại dương 2014, chị ruột và bạn bè của cô liên tục đăng tải các bài viết, vén màn bí mật và tiết lộ nguyên nhân ly hôn.

Giữa lúc bị tố là đàn ông phụ bạc, ngoại tình, đánh đập vợ dẫn đến trầm cảm trước và sau khi sinh, doanh nhân Phúc Thành lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ kiện Đặng Thu Thảo ra toà để chứng minh bản thân trong sạch nếu nàng Hậu tiếp tục chia sẻ thông tin sai lệch. Nghe tin em rể có ý định kéo nhau ra toà, mới đây trên trang cá nhân, chị gái ruột của Đặng Thu Thảo bức xúc đăng tải dòng trạng thái khá dài. Theo đó, cô cho biết bản thân mình đã nhịn nhiều vì thương những người thân trong gia đình nhưng không thể im lặng thêm nhìn em mình bị chà đạp.

Chồng cũ lên tiếng đòi kiện, chị ruột Đặng Thu Thảo gọi thẳng tên em rể và thách: Cuộc chiến bao giờ đến hồi kết?-1Chồng cũ lên tiếng đòi kiện, chị ruột Đặng Thu Thảo gọi thẳng tên em rể và thách: Cuộc chiến bao giờ đến hồi kết?-2

Dòng trạng thái của chị gái Đặng Thu Thảo:

Cậu đủ tư cách gì nói tiếng kiện em gái tôi? Tôi đã im lặng vì thương em và thương bố mẹ, thương 2 đứa cháu dễ thương. Nhà cậu mang tiếng có cả chuỗi cửa hàng vật liệu xây dựng, cả họ đi hỏi cưới em tôi khi cả gia đình tôi không đồng ý. Em tôi thương thì bố mẹ tôi chiều lòng. Vừa cưới chưa lâu, cậu đã lấy đủ lý do mượn thùng tiền mừng cưới nhà gái. Thương con gái, bố mẹ tôi cho mượn. Giờ cậu giở quẻ quỵt tiền đó. Bố mẹ tôi chưa kiện cậu vì thương 2 đứa cháu ngoại tội nghiệp. Vậy thì cậu lấy tư cách gì để kiện mẹ hai đứa con của cậu. Bần đến thế là cùng.

Cậu nói cậu lo cho nhà ngoại mà tiền thì quẹt thẻ em tôi trả nợ cho cậu. Cứ nhìn con vợ cậu thì người ta biết cậu lo cỡ nào rồi đó, ra đi túi không có ngàn nào chứ nhậu nhẹt thì giỏi. Em tôi nó thương nó lấy chứ trên người cậu chẳng mua nổi cho nó được bộ đồ đàng hoàng. Chị ruột của cậu còn đem đồ hiệu em tôi đi bán lấy tiền xài cơ mà. Tôi mừng vì em gái tôi tránh xa được cậu. Người như cậu cũng không đủ tư cách làm cha đâu. Sống có đạo đức một chút cậu Thành à.

Tôi nói đây để cậu biết, chưa bao giờ cậu xứng đáng và được lòng bố mẹ của tôi đâu. Cậu khoe có 2 bằng đại học chứ cậu hỗn với bố mẹ tôi như thế nào thì tự cậu biết. Nhắn cho mẹ vợ mà còn chặn ngang thì hỏi nó còn thua hẳn một thằng chăn trâu? Hôm nay tôi nói lần cuối, tôi không muốn nói nhiều nữa. Kiện thử đi để xem củ khoai nó thúi đến cỡ nào.

Đôi khi phụ nữ chấp nhận hi sinh cho người mình thương thì ít ai biết, gặp người thế này thì lại khổ. Nhưng dứt sớm thì sẽ bớt khổ một chút. Thôi, lỡ té thì đứng dậy. Vì con mà cố gắng thôi.

Chồng cũ lên tiếng đòi kiện, chị ruột Đặng Thu Thảo gọi thẳng tên em rể và thách: Cuộc chiến bao giờ đến hồi kết?-3Chồng cũ lên tiếng đòi kiện, chị ruột Đặng Thu Thảo gọi thẳng tên em rể và thách: Cuộc chiến bao giờ đến hồi kết?-4


Những ngày qua, ồn ào ly hôn của Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, nàng Hậu cho biết bị chồng bạo hành lúc mang thai dẫn đến trầm cảm. Nguyên nhân được tiết lộ là do người thứ 3

Chồng cũ lên tiếng đòi kiện, chị ruột Đặng Thu Thảo gọi thẳng tên em rể và thách: Cuộc chiến bao giờ đến hồi kết?-5Chồng cũ lên tiếng đòi kiện, chị ruột Đặng Thu Thảo gọi thẳng tên em rể và thách: Cuộc chiến bao giờ đến hồi kết?-6

Trước lời tố của vợ cũ, doanh nhân Phúc Thành lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ kiện để lấy lại trong sạch nếu nàng Hậu tiếp tục chia sẻ thông tin sai lệch

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-cu-len-tieng-doi-kien-chi-ruot-dang-thu-thao-goi-thang-ten-em-re-va-thach-cuoc-chien-bao-gio-den-hoi-ket-161210611190805361.htm

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.