Chồng cũ nghi sát hại Thái Thiên Phượng nhập viện sau khi bị bắt

Chồng cũ của Thái Thiên Phượng là Alex Kwong bày tỏ không khỏe. Anh được cảnh sát áp giải đến bệnh viện sau khi bị bắt giữ.

Ngày 24/2, vụ việc nữ người mẫu Thái Thiên Phượng (28 tuổi) bị sát hại dã man gây rúng động dư luận. Thi thể cô bị chặt thành nhiều mảnh, một vài bộ phận hiện vẫn chưa được tìm thấy.

Chồng cũ nghi sát hại Thái Thiên Phượng nhập viện sau khi bị bắt-1

Thái Thiên Phượng

Ngay lập tức, cảnh sát đã bắt giữ bố mẹ và anh trai của chồng cũ Thái Thiên Phượng. Trong khi đó, Alex Kwong - nghi phạm chính trong vụ án chặt xác đồng thời là chồng cũ nữ người mẫu đã bỏ trốn.

Đến 1 giờ chiều 25/2, Alex Kwong được tìm thấy khi đang chuẩn bị lên tàu bỏ trốn tại cảng Tung Chung. Nghi phạm bị 5 cảnh sát khống chế và lập tức đưa về đồn để điều tra. Khi bị bắt, Alex Kwong mang theo 500.000 HKD tiền mặt và một chiếc đồng hồ trị giá 4 triệu HKD.

Chồng cũ nghi sát hại Thái Thiên Phượng nhập viện sau khi bị bắt-2

Khoảng 6 giờ tối cùng ngày, Alex Kwong bày tỏ cảm thấy không khỏe và yêu cầu được vào viện. Các nhân viên y tế đã đến hiện trường và đưa anh vào bệnh viện Queen Elizabeth để điều trị. Nghi phạm mặc áo sơ mi xanh, quần đen, đầu trùm khăn đen, hai tay bị khóa nằm trên cáng và được công an áp giải vào phòng cấp cứu.

Chồng cũ nghi sát hại Thái Thiên Phượng nhập viện sau khi bị bắt-3

Alex Kwong hiện cũng 28 tuổi và kết hôn với Thái Thiên Phượng từ 10 năm trước. Cả hai có chung 2 người con. Alex Kwong không có công ăn việc làm ổn định, sống phụ thuộc vào chu cấp của vợ cũ cho 2 con.

Chồng cũ nghi sát hại Thái Thiên Phượng nhập viện sau khi bị bắt-4

Trong quá khứ, Alex Kwong cũng từng vướng tiền án về tội lừa đảo tiền bạc. Thời điểm gần đây, anh nhiều lần vòi tiền từ vợ cũ nhưng cô không đồng ý.

Sau khi ly hôn, Thái Thiên Phượng có mua một ngôi nhà cao cấp cho gia đình chồng cũ ở và đứng tên bố chồng cũ. Song vào năm ngoái, người đẹp dự định bán căn nhà để lấy tiền kinh doanh.

Tranh chấp về tài chính khiến cho gia đình chồng cũ bức xúc và lên kế hoạch sát hại nữ người mẫu. Bố chồng cũ của Thái Thiên Phượng bị cho là chủ mưu của vụ án, ông từng làm việc trong lực lượng cảnh sát Hong Kong và đã rời ngành vào năm 2005.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/chong-cu-nghi-sat-hai-thai-thien-phuong-nhap-vien-sau-khi-bi-bat-n-337469.html

Thái Thiên Phượng

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.