Chồng cũ Phi Thanh Vân đã có tình mới?

Sau khi đơn phương ly hôn, Bảo Duy hẹn hò với một cô gái khác ngay ngày lễ Tình nhân.

Sau khi đơn phương ly hôn, Bảo Duy hẹn hò với một cô gái khác ngay ngày lễ Tình nhân.

Sau nhiều lùm xùm, Bảo Duy đã quyết định đơn phương ly hôn với Phi Thanh Vân ngay đúng ngày lễ Tình nhân 14.2. Anh rời khỏi nhà, ở khách sạn nhiều ngày và chuẩn bị ký hợp đồng thuê một căn biệt thự ở quận 2.

Sau “sóng gió” hôn nhân, Phi Thanh Vân dành thời gian để đi du lịch cùng con trai và gia đình. Trong khi đó, Bảo Duy cũng nhanh chóng ổn định cuộc sống mới. Anh thuê nhà, chuẩn bị công việc làm ăn riêng.

Bảo Duy đi ăn tối với cô gái lạ trong ngày Valentine

Mới đây, rò rỉ hình ảnh trong ngày lễ Tình nhân, Bảo Duy đã hẹn hò với cô gái lạ và dùng bữa tối cùng cô bên ánh nến và còn tặng hoa cho cô. Ngay sau đó, nhiều người cho rằng, Bảo Duy đã có người mới.

Trên trang cá nhân của cô gái này cũng đăng tải hình ảnh đi ăn tối cùng Bảo Duy với dòng trạng thái: “Tâm sự cùng người lạ. Hôm qua ngày gì mà Phượng cũng được tặng hoa đây. Anh em ta cùng hướng về phía trước, không vì một người mà đánh mất mình”.

Liên hệ với Bảo Duy, anh cho biết, cô gái này tên là Nhật Phượng, sinh năm 1987 và đang là một người mẫu tự do. Anh quen biết Nhật Phượng gần đây và cô cũng có hoàn cảnh tương tự mình hiện tại.

“Trước khi tôi và Phượng gặp nhau, chúng tôi cũng có thời gian trò chuyện. Tôi được biết Phượng cũng vừa trải qua hoàn cảnh giống như tôi. Chúng tôi tâm sự rất nhiều về cuộc sống. Chính vì vậy ngày Valentine khi cô đơn thì tôi cũng ngỏ lời mời Phượng đi ăn tối chia sẻ cả chuyện riêng tư lẫn công việc.” – Bảo Duy nói.

Anh còn lãng mạn chuẩn bị một bữa tối bên ánh nến và hoa: “Tôi cũng chuẩn bị thêm hoa để tạo cảm tình trước người con gái mình sắp gặp mặt chứ không như mọi người nghĩ”.

Trước đó, Phi Thanh Vân từng tố Bảo Duy ngoại tình, ăn chơi trác táng khi còn sống chung với cô. Vì vậy, ngay khi vừa đơn phương ly hôn, hình ảnh Bảo Duy thân mật với cô gái khác còn làm tăng nghi vấn.

Tuy nhiên, trước thắc mắc này, Bảo Duy phủ nhận và cho biết, trong lúc còn bên cạnh Phi Thanh Vân, anh không hề có người phụ nữ khác như vợ cũ đã nói.

Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân

Bảo Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.