Chồng đại gia Diệp Lâm Anh vừa tuyên bố ngoại tình có "tiểu tam", giàu thế nào?

Chồng Diệp Lâm Anh là ai? giàu có cỡ nào mà thay xe sang như "thay áo".

Thời gian vừa qua, ồn ào hôn nhân giữa vợ chồng Diệp Lâm Anh - Đức Phạm nhận được rất nhiều sự quan tâm vì nghi vấn có người thứ 3 xuất hiện. Sau khi hé lộ đã ly thân chồng thì mới đây và dọn ra khỏi nhà, phía Diệp Lâm Anh vừa có xác nhận mới nhất về người chồng thiếu gia. Cô thẳng thắn nói về nguyên nhân rạn nứt của cả hai là do Đức Phạm đã ngoại tình và có người thứ 3.

Một lần nữa, câu chuyện tình của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm nhận được nhiều sự quan tâm bởi Đức Phạm là người có tiếng giàu có, anh cũng từng dành cho Lâm Anh rất nhiều tình cảm, với không ít hành động lãng mạn, ngôn tình.

Chồng đại gia Diệp Lâm Anh vừa tuyên bố ngoại tình có tiểu tam, giàu thế nào?-1

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm thuở còn mặn nồng.

Đức Phạm – chồng Diệp Lâm Anh là ai? Giàu có cỡ nào?

Những thông tin hiếm hoi về ông xã doanh nhân của Diệp Lâm Anh cho biết, Đức Phạm sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nổi tiếng tại đất Sài Thành khi sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn, hàng loạt bất động sản ở những vùng đất vàng. Anh từng có khoảng thời gian sống và du học tại Canada.

Ở tuổi 31, ông xã Diệp Lâm Anh có trong tay khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ao ước. Anh cũng từng hỗ trợ Lâm Anh quản lý chuỗi cửa hàng trà sữa nhượng quyền nổi tiếng khắp Bắc Nam. Diệp Lâm Anh tiết lộ ngay trong ngày khai trương cửa hàng bán được 2000 - 3000 cốc trà sữa.

Có ngày, cửa hàng đông khách đến nỗi quầy nhỏ đã có tới 13 nhân viên vẫn phục vụ không xuể. Cơn sốt "sữa tươi trân châu đường đen" cũng đã khiến không ít các chuỗi F&B khác học theo.

Tay chơi xe máu mặt

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, Đức Phạm được biết đến là một trong những tay chơi xế hộp tiền tỷ có tiếng. Tuy nhiên, anh ít xuất hiện một cách phô trương trên mặt báo với thú vui siêu xe của mình.

Trước đây, doanh nhân Đức Phạm từng mạnh tay chi xấp xỉ 8 tỷ đồng để "tậu" chiếc Mercedes-Benz S450 Maybach vào năm 2018. Đây là chiếc xế hộp được sử dụng để phục vụ "mẹ bỉm" lúc đang mang bầu, bên cạnh đó là lý do "đổi xe vì sở thích". Tuy nhiên, Mercedes-Benz S450 Maybach đã được sang tên chủ nhân mới chỉ hơn 1 năm sau đó.

Mercedes-Benz S450 Maybach là sự thay thế cho Porsche Panamera chạy lướt 10.000km trước đó được Diệp Lâm Anh rao bán với mức giá "lỗ như ngất đi". Xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn với mức giá khởi điểm tại thời điểm mua là 4 tỷ 999 triệu đồng.

Chồng đại gia Diệp Lâm Anh vừa tuyên bố ngoại tình có tiểu tam, giàu thế nào?-2

Chồng Diệp Lâm Anh có thú chơi xe đáng nể.

Chồng đại gia Diệp Lâm Anh vừa tuyên bố ngoại tình có tiểu tam, giàu thế nào?-3

Chồng đại gia Diệp Lâm Anh vừa tuyên bố ngoại tình có tiểu tam, giàu thế nào?-4

Nhiều dòng xe thể thao đắt tiền từng qua tay doanh nhân Đức Phạm.

Năm 2019, khi dàn siêu xe của đoàn Car Passion kéo nhau di chuyển từ trung tâm hội nghị ở quận 1 đến một quán Bar nằm trên đường Lê Duẩn, TP HCM để tiếp tục vui chơi bất ngờ có thêm vài chiếc siêu xe và xe thể thao góp mặt. Đáng chú ý là siêu xe mui trần McLaren 650S Spider của chồng Diệp Lâm Anh cũng hội ngộ cùng dàn siêu xe của bạn bè doanh nhân Cường "Đô-la".

Đây chính là chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam độ nắp capô của cực phẩm McLaren P1. Ngoài ra, chồng Diệp Lâm Anh còn trang bị ống xả độ IPE cho mẫu siêu xe mui trần này.

Chồng đại gia Diệp Lâm Anh vừa tuyên bố ngoại tình có tiểu tam, giàu thế nào?-5

Năm 2020, chiếc xe đổi màu áo sang xanh lá nổi bật. Nhiều lần, Diệp Lâm Anh khoe hình ảnh thả dáng cùng với chiếc siêu xe độc đáo này.

Được biết, chỉ tính nguyên chi phí độ lại phần nắp capo của xe theo mẫu McLaren P1, đã mất khoảng 400 triệu đồng. Chi phí tậu chiếc McLaren 650S Spider này tại showroom siêu xe nổi tiếng ở quận 5, TP HCM với mức giá hơn 10 tỷ đồng.

Chồng đại gia Diệp Lâm Anh vừa tuyên bố ngoại tình có tiểu tam, giàu thế nào?-6

Xế hộp BMW được Đức Phạm cầm lái đón Diệp Lâm Anh trong ngày cưới. (Ảnh: kênh 14)

Không chỉ siêu xe, nhiều lần xuống phố, Đức Phạm được cho là đi chiếc Audi Q8 với giá bán chính hãng vào khoảng 4,5 tỷ đồng, thay cho BMW i8 màu trắng trị giá khoảng 7 tỷ. Chiếc BMW i8 trước đây là xế hộp mà Đức Phạm đưa đón Diệp Lâm Anh cũng như đưa cô về làm dâu.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.