Chồng đại gia Phan Như Thảo thừa nhận đã già và hết tiền

Chồng của người đẹp Phan Như Thảo bất ngờ thừa nhận không còn tiền và đã già. Tuy nhiên, đại gia này cũng khẳng định, tiền không dụ được phụ nữ.

Chồng của người đẹp Phan Như Thảo bất ngờ thừa nhận không còn tiền và đã già. Tuy nhiên, đại gia này cũng khẳng định, tiền không dụ được phụ nữ.

Sau khi công khai chuyện đính hôn cách đây không lâu, Phan Như Thảo và chồng là đại gia Đức An gặp không ít phiền toái từ một bộ phận anti-fan khi họ cho rằng đây là mối quan hệ thực dụng chứ không phải tình yêu đích thực.

Để đáp trả lại dư luận, Phan Như Thảo và chồng liên tục đăng tải nhiều hình ảnh cùng những lời nói yêu thương dành cho nhau lên mạng xã hội.


Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng hơn 26 tuổi.

Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng hơn 26 tuổi.

Và cách đây ít giờ, người chồng hơn 26 tuổi của Phan Như Thảo lại tiếp tục khiến dư luận bất ngờ khi tự nhận mình già, không còn tiền:

"Anh già, anh không tiền. Em đẹp, em trẻ sao lại yêu anh?", là những chia sẻ của đại gia Đức An trên facebook cá nhân.

Đáp trả lại thắc mắc của người bạn đời, Phan Như Thảo cũng không ngần ngại chia sẻ công khai suy nghĩ của cô:

"Biết tại sao em yêu anh không Nguyễn Đức An? Tại anh tội nghiệp, tại em đau lòng khi thấy anh bị người ta ăn hiếp quá, tại em khóc vì thấy anh nhịn quen bao nhiêu năm nhưng vẫn quýnh lên sợ em buồn.

Anh toàn chăm sóc em hậu đậu, ngơ ngác, tin người, toàn anh lo hết.

Nhưng em hứa em sẽ chọc cho anh cười thật nhiều mỗi ngày, sẽ kể cho anh nghe hôm nay em cảm thấy như thế nào, sẽ có một đàn con cho anh chăm mệt nghỉ, sẽ cùng anh sống hạnh phúc đến cuối đời này ... I love you honey!".

Ngay sau khi đăng status này nhiều người đã vào chúc phúc cho cặp đôi. Họ tin rằng tình yêu mà Phan Như Thảo và Đức An dành cho nhau là chân thành chứ không phải vì tiền như nhiều lời đồn thổi.

Trước đó, trong một bình luận trên mạng xã hội, đại gia Đức An cũng từng chia sẻ rằng, phụ nữ thời nay rất tự lập và không thể dùng tiền để dụ họ được:

"Anh 53 tuổi rồi, tiền thì không còn. Phụ nữ thời nay rất tự lập em ạ. Tiền không dụ được đâu em".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.