Phan Như Thảo bị chê ngoại hình, chồng đại gia quyết tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến vợ không thể giảm cân

Ông xã của Phan Như Thảo đã lên tiếng bênh vực vợ trước những xôn xao dư luận về ngoại hình của cô

Những ngày qua, Phan Như Thảo khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện với ngoại hình phát tướng, mất hoàn toàn dáng vẻ thanh thoát, gợi cảm của một người mẫu. Mặc dù cô đã lên tiếng rằng hiện tại không quá chú tâm vào việc giảm cân vì không còn là người mẫu nhưng vẫn bị nhiều lời bàn tán.

Mới đây, ông xã đại gia của Phan Như Thảo cũng đã đăng tải bài viết khá dài để bênh vực vợ và tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến cô không thể giảm cân.

Phan Như Thảo bị chê ngoại hình, chồng đại gia quyết tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến vợ không thể giảm cân-1Phan Như Thảo bị chê ngoại hình, chồng đại gia quyết tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến vợ không thể giảm cân-2

Trên trang cá nhân, đại gia Đức An viết: "Cả thế giới đang tung tin vợ mập mà sao vợ mình vẫn ăn ngon lành cả ngày hôm nay và cũng chẳng nói cho anh. Phản hồi vợ mập chẳng biết sẽ phải nói sao. Trả lời phỏng vấn sao vợ anh mập thế thì cũng chẳng biết nói sao. Thôi thì như này, lỗi của Bồ Câu, tuần có 3 ngày nghỉ thì Bồ Câu đòi đi ăn buffet ở khách sạn đến 2 ngày, còn ngày để thở cho đỡ no. Trong tuần buffet đóng cửa thì cũng tại Bồ Câu, một tối đòi ăn 2-3 thứ, đồ dư mẹ ăn nốt. Người vợ, người mẹ là tất cả. Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em".

Lời giải thích của đại gia Đức Anh đã nhận được nhiều sự đồng tình và khen ngợi trước động thái bảo vệ vợ của anh. Bên cạnh đó, Phan Như Thảo cũng chứng minh dù bị chê mập nhưng cuộc sống hiện tại của cô đang rất hạnh phúc khi chia sẻ video chồng ngồi sơn móng tay cho mình.

Phan Như Thảo bị chê ngoại hình, chồng đại gia quyết tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến vợ không thể giảm cân-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-nhu-thao-bi-che-ngoai-hinh-chong-dai-gia-quyet-tiet-lo-nguyen-nhan-thuc-su-khien-vo-khong-the-giam-can-162201110113623851.htm

Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.