Chồng doanh nhân hơn 11 tuổi mà Dương Mỹ Linh sắp kết hôn là ai?

Sau 4 năm gắn bó, Hoa hậu Dương Mỹ Linh và bạn trai Việt kiều sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 12/12 sắp tới.

Dương Mỹ Linh sắp lên xe hoa với chồng Việt kiều

Mới đây, doanh nhân Huy Cận tiết lộ Dương Mỹ Linh và chồng sắp cưới đã gửi thiệp mời đến người thân và bạn bè. Chồng sắp cưới của cô là bạn thân của anh – doanh nhân Bảo Anh. Đám cưới của cặp đôi Dương Mỹ Linh – Bảo Anh sẽ được tổ chức với lượng khách mời giới hạn vào tối 12/12 tại một khách sạn sang trọng tại trung tâm Quận 1, TP.HCM.

Chồng doanh nhân hơn 11 tuổi mà Dương Mỹ Linh sắp kết hôn là ai?-1

Thiệp cưới của Hoa hậu Dương Mỹ Linh và doanh nhân Bảo Anh. (Ảnh: Pham Huy Can)

Nhắc đến cặp đôi Dương Mỹ Linh – Bảo Anh, doanh nhân Huy Cận cho biết: "Chú rể, người bạn thân gần 20 năm của tôi. Cô dâu, hoa hậu xinh đẹp, đã tìm được bến đỗ bình an. Ngần ấy thời gian đã cho cả hai biết yêu thương, chấp nhận và thông cảm cho nhau. Đó cũng là ngần ấy năm họ cùng đi qua hết những cung bậc cảm xúc trong tình yêu để tiến đến một cột mốc mới trong đời. Tôi được chứng kiến tất cả hành trình ấy để nay được gửi lời chúc phúc đến cả hai.

Hôn nhân mở ra chương mới, đầy thú vị, nhưng chắc chắn cũng không ít thử thách, để chúng ta càng hiểu, càng quý hai từ hạnh phúc. Cầu chúc Bảo Anh, Dương Mỹ Linh sẽ luôn có được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Sẽ có muôn vàn khó khăn, có thể nhỏ hoặc lớn, chỉ cần tâm trí luôn nhìn về một phía, bình yên, hạnh phúc sẽ luôn đến".

Chồng doanh nhân hơn 11 tuổi mà Dương Mỹ Linh sắp kết hôn là ai?-2

Dù sống ở Mỹ, vợ chồng Dương Mỹ Linh quyết định tổ chức lễ cưới tại Việt Nam với mong muốn hướng về nguồn cội. (Ảnh: FBNV)

Dương Mỹ Linh và chồng sắp cưới là ai?

Dương Mỹ Linh (sinh năm 1984, Bến Tre). Cô lập nghiệp tại TP.HCM từ năm 16 tuổi với công việc bán quần áo trẻ em và gấu bông. Năm 2006, Dương Mỹ Linh tham gia một vài khóa học ngắn dành cho người mẫu. Cũng trong năm 2006, người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Bước ra từ cuộc thi, cô thử sức với công việc diễn xuất, góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Anh và em", "Vũ khí sắc đẹp", "Người mẫu", "Cô Ba Sài Thành"...

Chồng doanh nhân hơn 11 tuổi mà Dương Mỹ Linh sắp kết hôn là ai?-3

Dương Mỹ Linh. (Ảnh: FBNV)

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz, chuyện đời tư của Dương Mỹ Linh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Năm 2013, cô gây chú ý khi hẹn hò với ca sĩ Bằng Kiều và sang Mỹ sống. Bốn năm sau, cả hai đường ai nấy đi. Một thời gian sau, cô bén duyên với doanh nhân Bảo Anh. Đến nay, cặp đôi gắn bó với nhau được 4 năm. Chuyện tình của họ được gia đình hai bên và bạn bè ủng hộ.

Được biết doanh nhân Bảo Anh (tên thật là Tôn Thất Bảo Anh) lớn hơn Dương Mỹ Linh 11 tuổi. Vẻ ngoài và phong cách thời trang của anh được đánh giá trẻ trung hơn so với tuổi thật. Trong một buổi tiệc được tổ chức cuối tháng 7/2022, mẹ ruột Dương Mỹ Linh nhận xét bạn trai Dương Mỹ Linh thành đạt, chững chạc, có học thức tốt.

Chồng doanh nhân hơn 11 tuổi mà Dương Mỹ Linh sắp kết hôn là ai?-4

Mẹ ruột Dương Mỹ Linh (áo đen bên trái) tham dự buổi tiệc và nhận xét về con rể tương lai. (Ảnh: FBNV)

Dương Mỹ Linh từng chia sẻ với truyền thông rằng, Bảo Anh là người chững chạc, có nhiều kinh nghiệm trên thương trường cùng tư duy hiện đại, định hướng và ý kiến hay. Doanh nhân Bảo Anh đã hỗ trợ người đẹp rất nhiều khi cô sang Mỹ thử sức với công việc kinh doanh ẩm thực.

Ngay sau khi biết tin Dương Mỹ Linh – Bảo Anh sắp tổ chức đám cưới, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi.

 Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/chong-doanh-nhan-hon-11-tuoi-ma-duong-my-linh-sap-ket-hon-la-ai-20221204154809154.htm?fbclid=IwAR33CR0mZ5lAirApWeyubeRYu8Cs9qZosqF-wt762mnuoQB9Ay5BzM_z9o0

Dương Mỹ Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.