Chồng Đổng Khiết tố người tình của vợ 'trơ trẽn'

Phan Việt Minh phủ nhận thông tin anh cho người theo dõi và ghi lại những hình ảnh 'nhạy cảm' của vợ.

Phan Việt Minh phủ nhận thông tin anh cho người theo dõi và ghi lại những hình ảnh 'nhạy cảm' của vợ.

Sau khi những hình ảnh Đổng Khiết ôm hôn Vương Đại Trị bị tung lên mặt báo, hai nhân vật này trở thành trung tâm chỉ trích của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng Đổng Khiết chưa chính thức chia tay chồng mà đã tắng tịu với người khác, hình ảnh "ngọc nữ" của cô cũng vì vậy mà hoen ố phần nào. Giữa những thị phi, diễn viên Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài tiếp tục giữ im lặng.

Một thời mặn nồng, giờ cặp đôi Việt Minh - Đổng Khiết coi nhau như kẻ thù. Ảnh: Sina.

Sự việc bị đẩy lên cao trào khi một số nguồn tin cho rằng kẻ tung đoạn clip ôm hôn này lên mạng không ai khác là Vương Đại Trị. Nguồn tin nhận định, đây là cách để diễn viên họ Vương "nổi tiếng chỉ sau một đêm", và mưu mô của anh là dựa vào tên tuổi Đổng Khiết để lôi kéo sự chú ý của công chúng. Một blogger tên Trần Kỳ chia sẻ những ngờ vực của mình: "Nghĩ về cô gái Đổng Khiết không biết là nên tội nghiệp hay ghét bỏ, đàn ông xung quanh rặt không đáng tin. Ồn ào với chồng cũ chưa đủ, giờ đến Vương Đại Trị. Miệng thì nói yêu thương, quan tâm, nhưng thực ra lại ngấm ngầm sắp đặt ghi lại cảnh ôm hôn, không phải anh ta sao có thể dễ dàng quay được những hình ảnh đó". Những chia sẻ của Trần Kỳ thu hút một lượng lớn bình luận, một số thậm chí còn nhân cơ hội thanh minh cho Phan Việt Minh, rồi hồ nghi rằng liệu Đại Trị có sắp tung ra một đoạn phim nào nhạy cảm hơn nữa?

Đổng Khiết tiếp tục chọn giải pháp im lặng trước những ồn ào dậy sóng thời gian qua. Trong khi đó, Vương Đại Trị ngày 21/3 trả lời phỏng vấn báo chí tỏ ra rất mệt mỏi, anh im lặng trước thông tin tự quay clip ôm hôn Đổng Khiết rồi tung lên mạng. Khi được chất vấn: "Anh nghĩ ai dàn xếp vụ này", Đại Trị hỏi vặn lại: "Không phải người ta nói là tôi làm sao?". Diễn viên này cũng cho biết, những ngày này anh không liên lạc với Đổng Khiết, không biết rõ tình hình của cô, đồng thời bày tỏ thái độ muốn im lặng vì: "lo lắng cho mọi người trong gia đình". Tuy nhiên, trước những câu hỏi dồn dập của ký giả, diễn viên họ Vương bày tỏ sự nghi ngờ rằng Việt Minh đứng sau vụ việc.

Vương Đại Trị mệt mỏi vì scandal bủa vây.

Vương Đại Trị mệt mỏi vì scandal bủa vây.

Trong khi đó, phía Phan Việt Minh phủ nhận hoàn toàn những nghi ngờ "ném đá giấu tay", phía này khẳng định: "Vương Đại Trị không biết xấu hổ, không nói với chúng tôi anh ta đi đâu, làm sao chúng tôi biết để quay phim? Anh ta cứ thích nói vậy, chúng tôi làm được gì".

Báo chí cũng tìm tới cha mẹ của Vương Đại Trị để hỏi về sự việc trên và được chia sẻ: "Đổng Khiết chưa ly dị, nhưng chuyện tình cảm vốn chưa bao giờ gượng ép được... Đại Trị nó có quyền tìm kiếm hạnh phúc nó muốn". Vợ cũ của diễn viên này thì giữ im lặng khi được hỏi thăm, cô nói đơn giản: "Tôi không muốn nói gì, không muốn ai tổn thương thêm nữa... ".




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.