Chồng HH Đặng Thu Thảo sẽ nghỉ làm một tháng để ở nhà chăm sóc vợ mang thai

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, doanh nhân Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu tiên có những chia sẻ về kế hoạch sinh con trong thời gian tới.

Doanh nhân Trung Tín chia sẻ, hiện tại cả anh và Đặng Thu Thảo đều đang rất muốn có con và sẽ lên kế hoạch trong thời gian tới để sinh em bé.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, doanh nhân Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo  lần đầu tiên có những chia sẻ về kế hoạch sinh con trong thời gian tới.

Trung Tín nói: “Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên.

Tất nhiên, chuyện nghỉ một tháng với tôi không hề đơn giản. Nhưng tôi nhất định thực hiện và đang cố gắng hệ thống các phần việc theo kế hoạch, để khi mình nghỉ thì công việc ở công ty không bị động, chứ nghỉ việc chăm sóc vợ con mới sinh mà cứ nghe điện thoại, loanh quanh trả lời email thì…”

chong hh dang thu thao se nghi lam mot thang de o nha cham soc vo mang thai - 1 

Trung Tín và Đặng Thu Thảo hiện tại đang rất muốn có em bé.

Trong buổi nói chuyện, doanh nhân Trung Tín còn chia sẻ thêm về cuộc sống vợ chồng sau hơn hai tháng làm đám cưới: “Tôi luôn cố gắng đảm bảo thời gian về nhà buổi tối với gia đình. Thường là 8-8h30 là Tín phải có mặt ở nhà để còn ăn tối cùng nhau, hỏi han, chia sẻ, động viên nhau. Chúng tôi hay chia sẻ với nhau về công việc mỗi ngày. Đó là thời khóa biểu không thay đổi hàng ngày của hai vợ chồng”.

chong hh dang thu thao se nghi lam mot thang de o nha cham soc vo mang thai - 2

Ngoài việc giao hết tiền cho vợ giữ thì Trung Tín còn đi làm và về nhà rất đúng giờ.

Hơn 2 tháng sau hôn lễ, không ít khán giả đã tinh ý nhận ra những điểm khác biệt trong vóc dáng của Thu Thảo: cô trông mập hơn trước. Đồng thời, việc người đẹp thường xuyên chọn những trang phục dáng rộng, khéo léo che đi vòng 2 khiến nhiều người cho rằng rất có thể Hoa hậu đang mang thai con đầu lòng. 

chong hh dang thu thao se nghi lam mot thang de o nha cham soc vo mang thai - 3

Bức hình trong chuyến du lịch gần đây của Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ nghi ngờ.

 chong hh dang thu thao se nghi lam mot thang de o nha cham soc vo mang thai - 4

Đặng Thu Thảo khéo léo che vòng 2 bằng chiếc túi màu đỏ.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. Kết thúc 3 năm tìm hiểu và yêu nhau, tháng 10/2017, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" trong sự vui mừng của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Theo Khám phá


Trung Tín

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.