'Chồng kém 10 tuổi' của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!

Kém bà xã 10 tuổi, Kin Nguyễn - chồng ca sĩ Thu Thuỷ bày tỏ niềm hạnh phúc, may mắn khi đã có một gia đình nhỏ sớm hơn dự định.

Kin Nguyễn sinh năm 1994, kém Thu Thủy 10 tuổi. Hai người kết hôn tháng 7/2019. Kết hôn với một người hơn 10 tuổi và đã từng đổ vỡ hôn nhân, thậm chí còn có một cậu nhóc đã 5 tuổi, cặp đôi cũng nhận phải không ít lời bàn tán. 

Bỏ qua những lời nói, sau khi kết hôn, gia đình 3 người thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc chia sẻ cùng khán giả. Họ được nhiều người yêu thích hơn vì thường thể hiện tình cảm với nhau.

Tuy nhiên sau đó, Kin Nguyễn lại bất ngờ bị tố bạo hành con riêng của vợ - bé Henry. Cả hai đăng đàn xin lỗi, tuy nhiên dù có giải thích nhiều như thế nào thì hành động của Kin Nguyễn vẫn khiến nhiều người hâm mộ, ngay cả nhiều nghệ sĩ cũng quay lưng với anh.

Trải qua biến cố đó, hiện tại cả gia đình nữ ca sĩ Thu Thuỷ đã ổn định. Kin Nguyễn thừa nhận bản thân anh cũng sẽ phải kiểm soát sự nóng nảy để tránh vấp phải những sự cố không hay.

Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-1

Tôi và Thu Thuỷ thương nhau nhiều hơn sau những sóng gió

- Kin Nguyễn và Thu Thuỷ có thể nói là một trong số những cặp đôi 'chị - em' được quan tâm và đáng ngưỡng mộ nhất của showbiz Việt hiện nay. Chênh lệch nhau tới 10 tuổi, nhiều người sẽ nghĩ rằng 2 thế hệ sẽ khó để hoà hợp, vậy mà anh và chị Thu Thuỷ vẫn có thể đến được với nhau. Điều gì khiến anh mong muốn được ở bên chị Thuỷ?

Với tôi chênh lệch về tuổi tác chưa bao giờ là điều quan trọng, chênh lệch nhau về quan niệm sống và cách sống mới là điều đáng nói. Dù có hơn kém nhau 10 tuổi nhưng cả hai chúng tôi vẫn thấy hạnh phúc khi được ở bên nhau và có cùng quan điểm, cùng chung chí hướng nên đã quyết định đi đến hôn nhân.

- Sau những sóng gió, anh đã rút ra bài học gì?

Những sự việc đó thật sự là một sóng gió nhưng hai vợ chồng đã cùng nắm tay nhau vượt qua và hiện tại đã ổn định, thậm chí là còn thương nhau nhiều hơn. Sau những biến cố tôi nghĩ mình cần phải kiểm soát sự nóng nảy của bản thân.

- Làm chồng một người nổi tiếng, việc đương đầu với những áp lực sẽ không thể tránh khỏi. Anh đã làm quen với việc này chưa?

Chắc chắn cuộc sống sẽ có thay đổi nhiều như việc được nhiều người biết đến và quan tâm hơn, tuy nhiên với tôi đó không phải là áp lực. Những thứ đó chính là niềm vui và động lực để tôi cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để bảo vệ vợ con.

- Vẫn còn khá trẻ nhưng đã làm bố dượng một cậu nhóc 5 tuổi, anh lấy kinh nghiệm từ đâu? 

Đã là đàn ông ai chẳng muốn mình được làm chồng, làm bố của một gia đình nhỏ, và đó cũng là ước mơ của tôi từ rất lâu rồi. Tuy nhiên điều đó hiện đã được hoàn thành sớm hơn dự định vì tôi đã được làm bố của Henry. 

Henry là một cậu bé ngoan, cởi mở nên việc hoà hợp với con cũng không mất quá nhiều thời gian. Tôi cũng không phải học từ đâu cả vì hình ảnh Henry rất giống mình lúc nhỏ nên việc nuôi dạy con tôi sẽ áp dụng từ chính bố của mình.

Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-2Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-3

- Việc chăm sóc dạy dỗ con được anh chị phân định ra sao?

Dạy dỗ con cái là một vấn đề lớn cần cả nhu và cương nên cần phải có sự kết hợp của cả hai vợ chồng. Tôi và Thu Thuỷ cũng thường xuyên trao đổi với nhau về cách dạy con và cả hai cùng nhau dạy dỗ Henry từ những điều nhỏ nhặt nhất.

- Anh tự thấy mình thay đổi thế nào sau khi trở thành người đàn ông của gia đình?

Thay đổi rất nhiều! Khi làm cha làm chồng rồi tự khắc những suy nghĩ, thói quen khi còn độc thân cũng sẽ thay đổi. Tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn, suy nghĩ cho gia đình con cái nhiều hơn chứ không còn chỉ nghĩ đến bản thân như một chàng trai độc thân như trước. 

Thu Thuỷ chững chạc nhưng vẫn có lúc con nít 

- Chuyện tình yêu vốn dĩ đã luôn phức tạp, hơn nữa hai vợ chồng lại chênh lệch đến 10 tuổi. Anh chị hoà hợp với nhau như thế nào?

Điều thú vị khi yêu một người lớn tuổi là đủ chững chạc khi cần nhưng Thuỷ lại vẫn có sự nũng nịu, con nít đúng lúc. Trước khi đến với nhau, cả hai đã hoà hợp sẵn rồi nên vấn đề tuổi tác chỉ là con số mà thôi.

- Thu Thuỷ là một nghệ sĩ sẽ bận rộn với nhiều lịch trình rồi công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình. Anh hỗ trợ thế nào cho bà xã?

Hiện tại tất cả công việc từ việc nghệ thuật của vợ hay việc kinh doanh của tôi lúc nào cả hai vợ chồng cũng san sẻ cùng thực hiện. Tôi và Thu Thuỷ đã ra quy định chia sẻ, hỗ trợ nhau trong mọi công việc, kể cả những công việc nhỏ trong gia đình.

Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-4

- Lúc yêu và khi đã trở thành vợ chồng chắc chắn sẽ có nhiều khác biệt và cuộc hôn nhân nào cũng sẽ khó tránh khỏi những mâu thuẫn. Anh và Thu Thuỷ thì sao?

Trước khi trở thành vợ chồng cả nhà đã sống với nhau như một gia đình rồi nên sau khi kết hôn cũng không hề quá khác biệt, chỉ khác là cả hai cùng đeo thêm nhẫn thôi (cười).

Tranh cãi cũng có nhưng mọi mâu thuẫn hay cãi vã hai vợ chồng đều giải quyết bằng cách thoả thuận từ đầu và giải thích cho nhau hiểu. Nhiều cặp đôi vẫn sẽ để cho nhau một khoảng tự do nhất định nhưng chúng tôi thì khác, mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống, công việc đều san sẻ với nhau. Đó cũng chính là điều khiến hai vợ chồng ít khi xảy ra những mâu thuẫn lớn.

- Chị Thu Thuỷ có phải một người hay ghen không, đặc biệt anh trẻ đẹp như vậy?

Thực chất cô ấy cũng có ghen nhưng chỉ ghen âm thầm chứ không làm hung dữ lên. Tuy nhiên biết tính của vợ như vậy nên tôi cũng hạn chế nhất có thể, không làm những việc để khiến vợ phải ghen.

- Ưu điểm, nhược điểm nào anh muốn vợ thay đổi?

Thu Thuỷ nhiều ưu điểm hơn nhược điểm, tuy nhiên tôi không muốn vợ thay đổi điều gì cả. Tôi chỉ cần vợ sống đúng với bản chất và làm những điều cô ấy cảm thấy vui là được.

Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-5

Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-6Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-7Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-8

- Anh có hay đưa vợ và con về thăm gia đình?

Năm vừa qua cũng là cái Tết hai vợ chồng tôi chính thức trên danh nghĩa được đón năm mới với nhau. Cả gia đình đã có một kỷ niệm vui vẻ và hạnh phúc bên nhau không thể nào quên.

Bố mẹ tôi rất yêu mến con dâu và cả hai bên gia đình cũng vô cùng thân thiết. Ngày nào chúng tôi cũng gọi điện nói chuyện với nhau, mỗi khi rảnh rỗi tôi lại tranh thủ đưa vợ con về chơi với gia đình để mọi người đỡ nhớ.

Nếu vợ có dấu hiệu tuổi tác, tôi sẽ để râu nhiều hơn

- Gần đây có thông tin Thu Thuỷ có 'tin vui', anh có muốn tiết lộ về việc này chứ?

Hai vợ chồng cũng đang mong có 'tin vui' đây vì nếu sinh được một bé nữa chắc sẽ rất vui vì ông bà nội thích con nít lắm. Con cái là Trời cho nên cả hai vợ chồng cũng chỉ mong sẽ có thêm em cho Henry thôi mà không dự định gì nhiều.

Tôi thích con gái, còn Thu Thuỷ thì con trai hay gái đều được. Mặc dù vậy tất cả đều do ông Trời sắp đặt nên bây giờ chưa có cũng không dám đòi hỏi gái hay trai.

Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-9

Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-10Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-11

- Anh là người lãng mạn khi thường xuyên viết những lời ngọt ngào, ngôn tình dành cho bà xã?

Đợt Valentine vừa qua vào đúng mùa bệnh dịch nên tôi cũng chỉ dành cho bà xã một món quà và hoa rồi cả hai cùng nhau đi ăn. Trông vậy thôi nhưng tôi cũng không phải là một người lãng mạn lắm. Tôi nghĩ việc lãng mạn không chỉ thể hiện ở vật chất mà còn qua những cử chỉ, hành động hàng ngày dành cho nhau.

- Sắp tới 8/3, anh có dự định gì đặc biệt cho bà xã?

Điều này xin giữ bí mật nhé! (cười)

- Thời điểm này thì chưa nhưng liệu 10, 20 năm nữa, khoảng cách tuổi tác chênh lệch giữa 2 vợ chồng sẽ lộ rõ, anh có e ngại điều gì? 

Tôi cũng có suy nghĩ về sau này, chắc chắn thời gian qua đi chúng tôi sẽ phải thay đổi. Tuy nhiên ngoại hình có thay đổi nhưng bản chất, tình cảm dành cho nhau vẫn sẽ mãi như vậy nên không phải lo lắng nhiều. Còn nếu như sau này bà xã có những dấu hiệu tuổi tác rõ hơn tôi cũng sẽ để râu nhiều hơn.

- Cảm ơn anh về những chia sẻ!

Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-12Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-13Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-14Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-15Chồng kém 10 tuổi của Thu Thuỷ: Vợ già tôi sẽ để râu dài hơn!-16

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/chong-kem-10-tuoi-cua-thu-thuy-vo-gia-toi-se-de-rau-dai-hon-620629.html

Thu Thuỷ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.