Chồng Lâm Khánh Chi bóng gió hạnh phúc vợ chồng 4 năm qua chỉ là thứ “chị muốn cho mọi người thấy”

Thông tin chồng Lâm Khánh Chi đưa ra không khỏi khiến nhiều người bất ngờ.

Lâm Khánh Chi và chồng mình - Trần Phi Hùng từng là cặp đôi vàng trong làng phát "cẩu lương" của showbiz Việt. Tuy nhiên mới đây, chồng nữ ca sĩ bất ngờ tuyên bố hai vợ chồng đã "đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó.

"Kể từ nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa", anh viết.

Chồng Lâm Khánh Chi bóng gió hạnh phúc vợ chồng 4 năm qua chỉ là thứ chị muốn cho mọi người thấy”-1

Chồng Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố hai vợ chồng đã chia tay

Thông tin Phi Hùng đưa ra không khỏi khiến netizen ngỡ ngàng. Lý do là bởi thời gian qua, tuy cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau nhiều như trước nhưng Lâm Khánh Chi vẫn thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của Phi Hùng. Cách đây chưa đây 1 tuần, Phi Hùng còn giúp chia sẻ một loạt livestream của vợ.

Chồng Lâm Khánh Chi bóng gió hạnh phúc vợ chồng 4 năm qua chỉ là thứ chị muốn cho mọi người thấy”-2

Cách đây mới 2 hôm, Phi Hùng vẫn còn chia sẻ clip cũ của 2 vợ chồng

Chồng Lâm Khánh Chi bóng gió hạnh phúc vợ chồng 4 năm qua chỉ là thứ chị muốn cho mọi người thấy”-3

Trước đó nữa, anh cũng hăng hái chia sẻ loạt livestream giúp Lâm Khánh Chi "chốt đơn"

Chính thắc mắc này cũng được một netizen đem đi hỏi nam chính và nhận về câu trả lời gây shock. Cụ thể, một người bày tỏ: "Em vừa đọc thấy hoang mang quá anh. Anh chị đang hạnh phúc mà". Và ông xã Lâm Khánh Chi không ngại tiết lộ: "Chỉ là chị muốn mọi người thấy thôi. Rồi em sẽ nhận ra".

Nếu những gì kể trên đúng thì có vẻ như hai vợ chồng Lâm Khánh Chi đã cùng nhau hợp lực diễn một vở kịch "hạnh phúc", dẫu mối quan hệ của họ không còn như xưa. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin một chiều đến từ Phi Hùng và chúng ta vẫn cần chờ thêm diễn biến từ đằng gái.

Chồng Lâm Khánh Chi bóng gió hạnh phúc vợ chồng 4 năm qua chỉ là thứ chị muốn cho mọi người thấy”-4

Cuộc hội thoại gây chú ý của chồng Lâm Khánh Chi và một netizen

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-lam-khanh-chi-bong-gio-hanh-phuc-vo-chong-4-nam-qua-chi-la-thu-chi-muon-cho-moi-nguoi-thay-162211012113443642.htm

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.