Chồng Tây của Hoàng Oanh có phản ứng đầu tiên sau khi rộ nghi vấn ly hôn

Trước đó, nghi vấn ly hôn của Hoàng Oanh và chồng Tây đã khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, chồng Tây của Hoàng Oanh là Jack Cole đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau khi rộ nghi vấn hôn nhân lục đục.

Cụ thể, trên trang Instagram story, chồng Hoàng Oanh chia sẻ hình ảnh tụ tập cùng nhóm bạn. Trong ảnh, Jack Cole trông vô cùng vui vẻ bên nhóm bạn. Tâm trạng hoàn toàn bình thường. 

Dường như nghi vấn ly hôn cùng Hoàng Oanh không hề gây ảnh hưởng tới anh. Từ đây có thể thấy, nghi vấn này tất cả chỉ là do sự suy đoán từ cộng đồng mạng.

Chồng Tây của Hoàng Oanh có phản ứng đầu tiên sau khi rộ nghi vấn ly hôn-1
Chia sẻ mới nhất của chồng Hoàng Oanh.

Cách đây 3 ngày, Hoàng Oanh có đăng tải một dòng trạng thái lạ lên trang cá nhân với nội dung: "Chúng ta đều coi thường những điều nhỏ bé, cho đến khi nhận ra giọt nước cũng có thể làm tràn ly". Điều này khiến công chúng lập tức đặt nghi vấn về tình trạng hôn nhân của Hoàng Oanh và chồng Tây. 

Chồng Tây của Hoàng Oanh có phản ứng đầu tiên sau khi rộ nghi vấn ly hôn-2
Dòng trạng thái gây xôn xao của Hoàng Oanh.

Ngay sau đó ở dưới phần bình luận, Hoàng Oanh đã phải giải thích: "Chỉ là những câu nói hay chạm lòng người nên mình chia sẻ thôi cả nhà ơi".

Chồng Tây của Hoàng Oanh có phản ứng đầu tiên sau khi rộ nghi vấn ly hôn-3
Hoàng Oanh sau đó đã lên tiếng giải thích.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-tay-cua-hoang-oanh-co-phan-ung-dau-tien-sau-khi-ro-nghi-van-ly-hon-162221203112943955.htm

Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.