Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ có 'duyên' với 'đàn anh' quá cố

Có lẽ sau hơn 20 năm làm việc chung, giờ đây khi cố nghệ sĩ Chí Tài đã qua đời Dũng Taylor luôn làm những gì còn có thể. Mới đây chồng Thu Phương tiết lộ nơi an nghỉ "đàn anh" lại gần nhà mình, nên có thể mỗi ngày lái xe đến thăm anh.

Những ngày cuối năm, showbiz Việt liên tục nhận nhiều thông tin đau buồn khi nhiều nghệ sĩ qua đời. Vừa qua, gia đình cùng bạn bè thân hữu đã tham dự buổi thực hiện nghi thức làm phép và an vị tro cốt cố nghệ sĩ Chí Tài tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery (Mỹ) lúc 11 giờ sáng 22/12.

Đến sáng 24/12, gia đình Chí Tài thông báo tro cốt cố nghệ sĩ đã an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery. Được biết, gia đình quyết định chọn địa điểm này vì gần với ngôi nhà của cố nghệ sĩ và bà xã Phương Loan. Điều khiến nhiều người xúc động nhất chính là hình ảnh ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài là người ôm tro cốt và đặt vào nơi an vị. Nỗi đau mất chồng vẫn hiện hữu trên gương mặt nữ ca sĩ. Trong những giờ phút cuối cùng, Phương Loan quyến luyến, liên tục chạm tay vào hộp gỗ đựng tro cốt người chồng 33 năm gắn kết.

Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ có duyên với đàn anh quá cố-1

Ca sĩ Phương Loan đặt tro cốt cố nghệ sĩ Chí Tài vào nơi an vị.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân ông xã Thu Phương đã chia sẻ những hình ảnh đến thăm người anh quá cố. Có lẽ giờ đây trong Dũng Taylor, "đàn anh" đã có quá nhiều kỷ niệm với anh. Chồng Thu Phương gọi mối quan hệ với nghệ sĩ Chí Tài là "duyên". Ngay cả khi cố danh hài đã an vị, anh cũng có cái duyên được gần bên.

"Mọi sự bắt đầu và kết thúc điều từ chữ duyên. Chữ duyên kết nối anh em chúng ta 26 năm thăng trầm, cũng duyên dẫn dắt và khiến em được đón anh từ sân bay về nhà quàn. Và hôm nay, nơi an nghỉ cuối cùng của anh lại cạnh bên nhà em. Em nghĩ ngoài chị Loan ra thì chắc em sẽ là người đến thăm anh thường xuyên. Giáng sinh 2020 sẽ khó quên đối với những người yêu thương cố nghệ sĩ Chí Tài. Cầu xin Chúa ban phước lành cho gia đình Guise Nguyễn Chí Tài", ông xã Thu Phương viết.

Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ có duyên với đàn anh quá cố-2

Nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng gần nhà vợ chồng ca sĩ Thu Phương.

Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ có duyên với đàn anh quá cố-3

Đây chính là cái "duyên" mà Dũng Taylor cho biết những gì người anh thân thiết đã qua đời để lại. Anh cho rằng mọi thứ khi Chí Tài mất, cố nghệ sĩ vẫn dõi theo mọi người.

Chồng Thu Phương viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ có duyên với đàn anh quá cố-4

Hình ảnh vui vẻ của Chí Tài lúc sinh thời.

Trước đó, ông xã nữ ca sĩ cũng từng thu hút nhiều sự chú ý khi một mình lái xe tới phi trường Los Angeles để chờ đợi linh cữu nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Khoảnh khắc máy bay hạ cánh hiếm hoi cũng do ông bầu này chia sẻ khiến mọi người không khỏi cảm kích. Chồng Thu Phương khẳng định "đón" đàn anh bằng cái tâm, sự yêu thương, trân trọng và giữ đúng lời hứa trước đó.

"Ông bầu" cũng khẳng định mình không phạm pháp, cung cấp thông tin sai sự thật hay xúc phạm người quá cố, không vào những nơi không được vào.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-thu-phuong-vieng-mo-co-nghe-si-chi-tai-tiet-lo-co-duyen-voi-dan-anh-qua-co-66675.html

ca sĩ thu phương

Chí Tài


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.