Chủ tịch Miss Grand: 'Thiên Ân 0 điểm phỏng vấn, lưng dài chân ngắn'

Những phát ngôn của ông Nawat Itsaragrisil về hoa hậu Đoàn Thiên Ân đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - khép lại vào tối 25/10. Chiến thắng thuộc về đại diện Brazil, trong khi Thiên Ân dừng chân top 10.

Kết quả dành cho đại diện Việt Nam đang tạo ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng sự thể hiện của Thiên Ân trong cuộc thi không tệ. Bản thân người đẹp cũng cho rằng mình đủ khả năng vào top 10, có phần thất vọng với những gì đã diễn ra.

"Nói không khóc thì không được vì bản thân Ân không nghĩ mình sẽ out khỏi top 10. Có thể là Ân có ít thời gian chuẩn bị nhưng Ân nghĩ với năng lực của mình thì vẫn đủ khả năng để vào top 10. Cá nhân Ân thấy phần trình diễn của Ân không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, nên thấy hơi thất vọng...

Việc Ân bị loại khỏi top 10 nằm ngoài ý muốn của Ân. Lúc đó Ân đứng cầu nguyện để vô top 10, Ân tự tin lắm. Ân còn nói chị Dung tin Ân đi, Ân làm được", Thiên Ân chia sẻ.

Chủ tịch Miss Grand: Thiên Ân 0 điểm phỏng vấn, lưng dài chân ngắn-1

Thiên Ân khóc nức nở khi trượt top 10.

Trước làn sóng phẫn nộ và hành động đồng loạt "unfollow" trang chủ cuộc thi của khán giả Việt, Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - cũng liên tục đưa ra những phát ngôn gây chú ý.

Trả lời phỏng vấn sau chung kết, ông Nawat thẳng thắn cho biết đại diện Việt Nam trượt top 10 là do không đáp ứng đủ tiêu chí hình thể.

Theo lời ông Nawat, Thiên Ân là thí sinh duy nhất trong top 20 có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to".

"Tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến khi kết thúc cuộc thi. Top 20 là thành tích ổn, quá tốt cho Việt Nam rồi. Tôi không biết các bạn muốn tốt hơn thế nào nữa.

Chẳng lẽ loại Brazil để đưa Việt Nam vào? Hoặc đánh trượt đại diện chủ nhà Indonesia? Nhưng thực ra Indonesia đã cố gắng hết mình...", Chủ tịch Miss Grand International nói.

Cũng theo ông Nawat, loại đại diện Thái Lan - Engfa Waraha - khỏi top 10 là điều không thể, bởi sẽ gây tranh cãi trong dư luận xứ Chùa Vàng.

Chủ tịch Miss Grand: Thiên Ân 0 điểm phỏng vấn, lưng dài chân ngắn-2

Clip: Chủ tịch Miss Grand International nói về ngoại hình Thiên Ân.

Những phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International được cho là "body shaming" Thiên Ân. Việc lấy lý do "thân trên dài hơn thân dưới, hông to" ra để loại một thí sinh cũng được cho là thiếu thuyết phục.

Chưa dừng lại, trong livestream mới đây nhất, ông Nawat đọc to một bình luận từ cư dân mạng Việt: "Việt Nam chúng tôi không hỏi về vương miện mà là sự công bằng".

Ông Nawat đáp trả: "Rất công bằng rồi đó, nếu đưa Việt Nam vào top 10 thì tôi mới không công bằng, OK? Liệu có 'phẩm chất nữ hoàng' không?

Tôi nhắc lại, nếu tôi đưa Việt Nam vào top 10 thì tôi mới không công bằng. Phần 'chat' cô ấy không có điểm nào. Tôi đã cố đẩy điểm lên và định sẵn top 20 rồi".

Phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International tiếp tục gây tranh cãi. Trong phần thi phỏng vấn kín, Thiên Ân trả lời những câu hỏi trôi chảy bằng tiếng Anh. Theo dân mạng, ông Nawat thà nói điểm thấp hoặc trả lời không hay thì sẽ dễ chịu hơn là "không được điểm nào".

"0 điểm là sao? Bộ không mở miệng ra hay gì mà chấm 0 điểm?"; "Càng nói càng thấy quá đáng?", "Tại sao có thể nói như vậy được?"..., nhiều cư dân mạng phật lòng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/chu-tich-miss-grand-thien-an-0-diem-phong-van-lung-dai-chan-ngan-n-325390.html?fbclid=IwAR0B3gflOgd5X8tg6qPz0d00ffUlldtR_Cs2FfysSup0pHXcOa3Ao4e372w

Đoàn Thiên Ân

Miss Grand International


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.